We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
etong isa naman.. nakwento lang ng officemate ko..Sabi ni mother of the groom sa bride "wag mo naman siya pigilan or bawasan yung binibigay na pera samin every sahod.. kailangan namin yun eh"
I forgot na kung sino ang kinasal.. pero sure ako sa province batangas or pampanga.... teenager ko pa lang narinig yan at never ko nakalimutan until now.Sabi nung dad ng groom not verbatim " eto lang payo ko sa bride. good catch ang anak ko. guwapo.. may kotse ... may pera kami.. never kami kinapos kaya wag kang mag tataka kung lapitan ng babae at matukso. tanggapin mo nalang."
This is too honest. Sana naman if usapang pera, they should say it privately na lang. Wag na iparinig sa ibang tao, parang ang damot kasi ng bride sa dating ng speech na ito I would be very upset pag may ganitong speech ang mama ni h2b (which is highly likely, so I'm thinking of not letting her make a speech at all)
belle_v2g, I totally agree with you -- if it was my MIL insulting me in public I'm pretty sure my fiance would be escorting her out of the reception personally. WTF.