watch now

Author Topic: Motivation to exercise  (Read 43963 times)

killbill

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #120 on: May 01, 2016, 03:24:23 am »
Ngayon siguro ang motivation ko is to keep going since 5.8kg na nawala sakin. Although challenge lang this week kasi i'm going through a lot sapilitan na nanghihina kaya naka 2x lang pero next week push ko ibalik sa 3x a week.


blushberry

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #121 on: May 25, 2016, 12:33:32 am »
I'm trying to eat less na muna pero I really want to go back to exercising kasi I miss my smaller dresses and ang daming clothes that I want to purchase that I can't, kasi sayang naman since I'm still a little overweight :(

astarte

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #122 on: May 25, 2016, 04:02:39 am »
Konti na lang ang kasyang mga damit :D at super pagod na sa activities na dati keri naman. May halo na din yatang signs of aging. :D

piatos

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #123 on: July 10, 2016, 12:09:13 am »
^pareho tayo. magastos bumili ng bagong damit hehe.. kakastressed pag sinasabihan ka ang taba mo na kaya nagpapayat ako ::)

imyourangel

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #124 on: July 11, 2016, 04:57:02 pm »
To be healthier :) And for faster metabolism. I'm getting older na, hindi naman nagbago ang pattern of eating ko but I'm getting larger, so I need to work out talaga.

shegothim

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #125 on: July 12, 2016, 10:07:06 am »
may biggest loser sa office. hehe ;D

pero 2 years na rin akong nageexercise ng may program. sinumulan ko sa milo apex running school then ngayon at nahinto may group ako na kasama kong nagtetrain at sumasali rin kami sa mga free training ng mga running coaches. isa rin sa motivation ko iyong mga kasama ko sa training masaya kasi iyong samahan.

last time mataas din cholesterol ko gusto ko sanang bumaba. pero until now di ko pa nachecheck if may improvement.

astarte

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #126 on: July 12, 2016, 11:22:30 pm »
^^^ tama sis pero hirap lang mag diet at mag exercise hihi! sana dalawin na ko ng kasipagan at magawa ko kasi pagpasok ng BER months dami na naman events at parties hehe.

IamBlessed1111

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #127 on: July 13, 2016, 12:07:43 am »
To be healthier  din saka lumiit  tummy ko

Missus O

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #128 on: July 14, 2016, 02:37:48 pm »
I started doing yoga to relieve my low back pain and as preparation for my wedding.  I'm 5'1 and used to be 120 lbs. I'm small-boned din, it's really not that much fat, pero dahil sa small-boned ako, kitang kita na chubby ako hehe, tapos flabby din ako.  Over a year na akong nagyoyoga, and so far I have lost about 15-18 pounds  :D .   This sounds so superficial, I know, but during my wedding, I saw that my arms were toned and I was no longer "the fat friend" sa aming glam squad hehe.  It's quite narcissistic, but knowing this actually motivates me to keep going and maintain my weight. Plus the health benefits are quite wonderful.  If I don't practice yung back pain ko gumagrabe to the point na I can't sleep. hehe. Extra bonus points yung adrenalin rush and cosmesis factor  :D

imyourangel

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #129 on: July 14, 2016, 03:42:59 pm »
Tinatamad ako mag workout today!!!! :(
Bed weather kasi. Hay. Haha.

Kailarueluka

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #130 on: July 14, 2016, 05:31:03 pm »
Pokémon Go! I heard from my friends in US and NZ that they get sore legs and feet after playing them for hours!!! 😊

killbill

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #131 on: July 15, 2016, 01:57:22 am »
Now that i lost more than 6kgs already and still losing weight madami akong friends sa fb na nainspire mag boxing / gym. Panay upload kasi ako ng videos sa IG and FB hehe. Saka natatakot akong bumalik yung nabawas sakin kaya kahit tinatamad pipilitin maka 2x a week na workout. Pag sinisipag 3x a week 😄

IG: michikikay888 (shameless plug. Sorry po)

astarte

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #132 on: July 18, 2016, 01:16:04 pm »
^ ang ganda mo sis at mas lalo pa yan since nagwowork out ka na regularly. parang gusto ko na pumunta sa elorde abad santos kasi malapit lang sakin, now na! lol!

shinies

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #133 on: July 19, 2016, 11:15:20 am »
Lagi nasasabihan ng husband na malaki tiyan :'(

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #134 on: August 14, 2016, 05:27:27 pm »
Thinking of how nice I look in my clothes now. Wala ng mga chismis sa tagiliran.

julietm

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #135 on: August 14, 2016, 09:15:48 pm »
Bora in one month. Gusto ko mag two-piece kahit once lang. Bago man lang ako mabuntis. tsk. Been doing jillian michael's videos for the past 4 days na. Buti nalang kahit bed weather, napupush ko pa rin.

jm12x26

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #136 on: August 18, 2016, 06:00:54 pm »
ako, i joined the 90-day transformation challenge sa office namin to actively lose weight. yun ang motivation ko ngayon to exercise. i'm in my mid-30s and because of my stressful work and sedentary lifestyle, i gained 10kgs in just 2 years. i really want to shred those off kaya ngayon, i'm finding motivations sa other aspirants like me to stay healthy and fit.

spacemonkey

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #137 on: August 26, 2016, 12:52:57 am »
my boyfriends flying in to see me and worked his ass off to look good for me... i think its only right that i do the same.


ataypool

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #138 on: August 26, 2016, 09:01:32 pm »
My almost 60 years young mat pilates instructor. I want to have the same body as hers when I get to her age.

DalagangPinay

  • Guest
Re: Motivation to exercise
« Reply #139 on: September 26, 2016, 04:43:27 pm »
Para makapagsuot ng dress hehe and gusto ko mukha akong mas bata tignan pag nasa 30s 40s na ako.. Malaki kasi binabata ang itsura pag slim or nasa tama kang timbang. Pag overweight parang  nakakatanda ng itsura. Gusto ko din makita ako ng kabatch ko nung high school na may pinag bago ako, dahil mataba ako ng high school days ko at binubully ako kasi tinatawag akong baboy haha!

Sa ngayon, nakapagbawas na ako ng timbang.. Nung nakita ako ng mga high school friends ko, hindi nila ako nakilala kasi ang laki daw ng pinagbago ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close