We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
fortunecat8dr nadela. He is in the academe so I know that I was in good hands. My braces are already taken out, and my teeth are symmetrical. How did you know your brackets look cheap?Who was your former ortho?
May kilala ba kayong magaling na dentist sa laguna area, preferably los banos? Thanks!Also, mapanga kasi ako. And I read here na naeemphasize daw panga pag naka-braces, natakot naman ako haha. Is this always the case?
Same sentiments here sis. One big regret talaga.
after researching i think i'll choose Dr. Nadela na. I want lingual braces. siguro kahit sa baba regular braces lang pero sa taas ayoko kita. alam ko kasi 50 k down-payment, or 50% ng total and down and then 10% nung down payment every month na. pwede ba credit card sometimes dun???
Same, I don't like the quality of work ng dentist ko. Mag 2 years na kong mag brabraces and my bite is not yet ok.She's not also explaining what procedure is she doing. I must ask her first para I explain niya.Kaloka
3rd day na ang upper metal braces ko, next appointment bunot naman at pasta.. Bakit kaya after cleaning kabit agad di muna ako pinastahan and binunutan.. Medyo masakit padin pero keri lang, sana lang wag na tumuloy ang sores na ito .. My ortho is very jolly and understanding, super makwento di ako masyado nailang sa kanya.. She charged me 45k upper and lower na, dp of 7500. Hirap lang schedule niya, super dami kasi pasyente.. So far okay pa naman nakakakain pa ng normal, goodluck nalang next week pag nabunutan, ouch!
hi chibbyme pwede mo ba sa akin irefer yung dentist mo? i'm located at Quezon city. TIA
Saan po ba pwede mag patanggal ng brackets? Super tagal na ng braces ko, yung ibang brackets natanggal na. Because of financial problems back then, hindi na ako naka visit sa dentist ko. Now lang ulit papatanggal ko na sana mga natirang brackets. Any idea how much po mag patanggal ng brackets? QC area po sana.[/quoteRe]Braces removal cost 1500. Usually, after removal of braces you need to wear retainer. So you might want to consider the cost of retainer installation.