We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
mga sis.. have you noticed any changes on your facial features while on braces?like prominent yung mouth, longer face, higher cheeks or lubog na pisngi?tia
Anyone here had their braces done by a postgrad dentist undergoing training from UP or UE? Any feedbacks? I'm on a tight budget kasi and I like to get ceramic braces. Nakapagmetal braces na kasi ako before and I didn't like the feeling and lagi akong may sores. I know ceramic braces could cost up to 80k++ but i'm still a student and I don't like to burden my parents too much from getting braces. Thanks in advance!
Sis taga san ka ba? i can refer you to my dentist kaso she's from san pedro laguna eh
^sis paano magavail nung sa UP manila? May braces na ako pero yung kapatid ko gusto din magpabrace. Di ko marecommend ortho kasi hirap sa schedule. Yung sis ko sana sasamahan ko.
Punta lang kayo dun. Nasa Faura St. yun at halos katapat na ng Rob Manila.Since school siya, ang sked nila ay Mon - Fri, 8am - 4pm. Cut off ata ay 3 pm.
sa castillo dental clinic near makati med 75K lang damon brace mura na noh??
Normal bang nagloosen yung tooth mo? I can wiggle my tooth at feeling ko sobrang lambot pati ng gums. Isang tooth lang ang ganon eh, yung molar tooth ko. Im so worried and feeling depressed kasi baka mabunot siya Sabi ng dentist hindi naman daw mabubunot yon wag lang maiinfect ang gums. Hay...sad tlaga
At what age kids can have braces?worried kase ako sa teeth ng daughter ko who is 9 years old, hinde magkadikit yung front upper teeth nya, may space sa gitna, ? Baka result ito ng pag thumbsucking nya.
May particular ba kaming hanapin dun sis? Sorry if madaming tanong. Probinsyana din ako at di masyadong gumagala sa Manila. Though I think I now the place kasi nakkikita ko pag nagLRT. Thanks a lot!