We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Good news sa mga mag student visa wala ng show money ! Visa fee at tuition fee na lang ang requirements.
Guys, please help. Balak ko magapply ng tourist visa next week. I have a boyfriend living in Brisbane and he sent me his scanned driver's license, invitation letter at yung bank details nya na worth $2,500 dollars. I'll stay in his place for about 3 weeks. I am a student, graduating in March, pero makakakuha pa rin ako ng certificate of enrollment. I have money in the bank, P77,000 at yun lang ang kaya ko ibigay na financial documents. I don't own anything. We don't have lands and stuff like that. So ang meron lang ako ay ang mga documents ng boyfriend ko at yung school enrollment at yung bank statement for the amount above. Ano sa tingin nyo?TIA!
to all our sisters in canberra, do you have a glimpse of alex o'loughlin?hehe.. i am so fond of him.. super gwapo siya and very appealing body.hahaha. super love him mga sis.. hay, dreaming of him..
Hi mga sis may nakausap ako na agency. Sila magalalakad ng visa for state sponsored pero after mo makapasa ng ielts need mo magdown kagad ng para pambayad for assessing bodies. Bale need mo ng 250k lahat para magrant ka ng PR. Pero refundable naman daw pag nagbackout ka. Worth it ba un mga sis? Pag ikaw mismo naglakad magkano ba aabutin lahat2 thanks! Given na state sponsored yung aaplayan mo?
ok lang kaya na magpa assess muna bago mag IELTS?