We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
do you have a sample of a day's meal plan na may breakdown ng amout ng food?
I called kanina to book an info session. Im not qualified daw. I said kasi im diabetic... Di daw pwede. Sabi ko what if prediabetic... Yun pwede daw pero may medical clearance. Sabi ko why cant i if pwede rin naman ako bigyan ng medical clearance ng doctor ko. Ano diff ng prediabetic to diabetix, di na niya ako nasagot. I mean over the fone lang naman to, paano niya naasess na ang gen well being ko... I havenr submitted anything or attended the info session. Hmm i felr sad tuloy.
^^ prettynvain, di naman ako sinisikmura. Remember 1/2 tomato per meal lang ang allowed ha and total 1 a day lang. Saka native tomato lang di pwede yung salad tomato na parang mansanas na sa laki. Bawal din cherry and grape tomato