We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I agree ako kay MC na management nya pinapatungkulan nya.I doubt sa fans. She has always been thankful sa support ng SMU and ADN, kahit na minsan yung ibang ADN wala na sa wisyo. In fairness, marami pa ring ADN na nagstay despite of what happened. Amazing!Paano ba naman kasi, 2 years na sya sa showbiz yet IYAM pa lang ang masasabi mo na matinong project na nagawa nya. Tapos itong 2nd movie nila nadelay pa (though matutuloy naman daw).
Not a fan of Aldub but a fan of Maine. I like her personality kasi, hindi plastic.After reading the letter, I think mas yung fans yung tinutukoy niya. Masyado kasing entitled ang ibang fans nila ni Alden, nasasakal siya. Kaya nalilimit yung growth niya as an artist kasi gusto ng fans si Alden lang lagi kasama, parang ginagawa silang packaged deal. I think Maine can be a versatile artist if she is given the freedom to choose her own path. Mas comedy kasi siya eh, kasi witty. Pwede siyang maging girl version ni Bitoy, mas wholesome na version.I hope her aldub fans would love her as Maine not as half of Aldub. Huwag din sana ipilit yung sila ni Alden, personal life niya na yun, wala na ang fans doon.
Sorry, I jut felt sad for my mom who I caught shedding a tear after reading her blog. She's one who kept the faith for these two. Real story. Honest to God!