We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
i tried MAC studio fix, MAC face and body, NARS ADL and ELDW. Si face and body ang pinaka di ko nagustuhan. watery sya na ang bilis humulas. pinakagusto ko si ELDW, nagsstay in place talaga sya haha! long-wearing, walang hulas, sweat proof, hindi nagooxidize sakin pero eto kasi plakadong-plakado na parang semento levelzzz ang feels ng face ko pag gamit to. medyo mabigat sa face e haha! eto din yung pag gamit ko halatang nag foundation ako, di sya natural looking or dewy. mas bet ko naman to kesa sa hulas agad.
Girls, any recommendation for flash-photo friendly foundations? I wore my ELDW and meron flashback but I think fault ko yun kasi the moisturizer I used has SPF. Just wondering if there are any other foundation that's good for evening events na flash photography.