Hi guys, based from my previous post, I'm into a relationship with a 60 year old guy, I'm 42 na. My problem is we are turning 5 months, first 2 months was ok still with kilig factor, then as time goes by mas lalo kayong nagkakakilala. Complicated coz he is married with 3 kids all grown up, then they separated, he went into a new relationship at nagbunga ng teenager na ngayon, then eventually got separated. Five years he was alone until I came in the picture. We have our intimate moments, but as time goes na feel ko ang complication, ok lahat naman ng relationship may pinagdadaanan pero sa amin medyo kakaiba, I was hoping na hindi ganoon kabigat mga problema niya, Saken kasi health issues. tapos naka stuck siya for 3 years, goal niya mapatapos ng college anak niya. Ngayon tama nga si Girltalker2, ano ba ang future sa kanya. Sa ngayon kasi couldnt bear a child, high risk pregnancy if ever at obvious nasa age na siya hindi na nya kakayanin mag support financially. Nag-iisip na ako to call it quits, pero paano ko gagawin iyon, sa ngayon ako lang nahihingaan niya ng mga problema niya. Idadaan ko ba thru text..lol, pano kaya. Naiinis lang ako kasi he works as a driver right now, kinuha siya mag drive ng son niya sa grabcar. Eh naiinis ako kasi pangit ang setup ng pagsahod sa kanya, nakakaawa he is working so hard pero kakarampot lang nabibigay ng son niya. Parang he is just treated as an investment by his son, parang hindi na father and son. Kaya nag-iisip ako kung iiwan ko siya kakaawa naman. Yes, I'm still in love with him, but how far, I dont know.