We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ Try Rustan's in Shangri-La Plaza. I always go there for my make up needs. NARS' SA there is accommodating naman.
^ Sis yan din gamit ko, yung setting powder ng MUFE. Totoo if nasobrahan ka magkaka-white cast, pero yun yung sobra sobra naman talaga na parang tinadtad mo na yung face mo with powder. Pag tamang dusting lang, hindi magkakaganon. Di mo naman kailangan sobrahan ang lagay kasi translucent lang sya. Minsan I use Bobbi Brown mineral powder foundation, okay combo nila. Pero I'd suggest any translucent powder, tutal maganda naman na coverage nya.
Is the Revlon Colorstay ok for oily skin?