We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Dra Aivee Teo ba? I'm not her patient pero nakita ko lang yung name niya sa instagram ni Kathryn Bernardo. na-curious din ako bigla. di pala lahat kay Belo ang kapit. I also want to read feedback about her
Yes sis. Madami celebrities sis na client ni Dra Aivee. All I know din is lahat sila more on Belo or Calayan. I tried na sis magpa consult sa kanila but unfortunately wala si Dra Aivee nun na sa SG which I heard meron din sya clinic dun. SO isa sa dr. dun ang nag consult saken. So far so good. Pricey lang sis. Lalo meds na binigay saken umabot ako 23k kasama na facial.
Ay grabe seryoso ba yan? haha. Parang mas mahal pa yata kesa kay belo? Ano palang skin issue mo sis?
What treatment did you undergo? Sana effective kasi hindi din biro yung price.
Geneo is like hydracial with medication right? I suppose if you have unlimited funds it would be alright, too much if you ask me.
Hi, I'v been going to their branch in Bellevue since Oct 2014. Iv seen Dra Teo once which is ok lang because I think the other doctors are good din naman. Natuwa nga ako that one of them even did my facial and peeling herself (never nangyari sa ilang years ko w/ other dermas). Everytime id go there (once a month), id get a facial and something called Ultralight plus. The last session I had around 3 weeks ago, I also got a peel. So far naman, hindi pa lumalagpas ng 10k/ visit ko. Sometimes it includes the meds na, minsan procedures lang
Hi sis! Sa forbeswood naman ako. Ano yung ultralight sis?On your first visit ba they gave you treatment plan din? Did you follow all the treatments sis? Glad to know you sis by the way, meron ako kahit pano mapapagtanungan about Aivee's. Bago lang kase ko sa kanila
^Mukhang ok sila ha. try ko magpaconsult this coming friday.
Yep sis facial sya with vitamin C. kaya medyo orange face ko after treatment. Kaya nga sis pag simpleng diamond peel sa iba derma ako nagpapagawa para mas mura. Na try mo na ba sis ang revlite?
I've been a patient of Dra. Aivee for years. Single pa siya, siya na ang derma ko. She's a family friend and hindi talaga siya naniningil ng TF, only for my meds lang. Buong pamilya kaming suki n'ya. Hehe. I also used to bring my son, who has atopic dermatitis to her. Problem ko lang is that palaging mahaba ang pila niya sa clinic kasi nga madaming pasyente. IMO, she doesn't need too much promo unlike Belo and Calayan kasi magaling na talaga siya on her own kahit noon pa. She's also married to a doctor by the way who's a Singaporean.