We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ Wow. I was considering Val Villrin for HMUA and I never thought may ganun siya na attitude? How much sis yung package nyo sa kanya? Airbrush ba gamit nya? Hindi ba kasama sa package yung second look for the reception? I thought pag HMUA, they would at least tell you kung ano mas ok. Now I need to find other names to consider for HMUA.
Hello Sis! 15k ang package namin sa kanya- bride, groom, MoH, mothers and fathers, Best Man. Kasama sa package dapat ang second look or retouch pero umalis na siya before the reception. So, wala tuloy akong retouch. Nanghiram pa ko ng facial powder sa OTD ko para makapagretouch. Airbrush gamit nya for the bride only.
^Hindi ba parang lugi yun if dapat may second look tapos Val left na after the church? Usually with other HMUAs mahal yung second look. I'm paying extra 5k ata for mine. If my HMUA does that to me paparefund ko sa kanya yung extra bayad para fair.
Hi Ladies,I would like to ask sana if anyone here can give their opinion regarding sa services ng Awesome Events by Mark?Kasi ive seen their packages sa net, super complete and worry free na talaga..Ive watched the SDEs ng PV na kasama sa package nila okay naman, and ive seen good feedbacks regarding sa hosting ni Mark Cuevas..Ang fear ko lang is kung masarap yung food syempre yun ang next important sakin for my event, wala ako mabasa review eh, and also pala if talagang nadeliver yung buong content ng packages..Thanks in advance sa makakatulong.God bless!