watch now

Author Topic: Let's Exfoliate! What products are you using?  (Read 68828 times)

parpol_haze

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #240 on: June 22, 2016, 04:48:29 pm »
I use Aquazorb microfiber face towel. Effective pantanggal ng dirt, makeup, whiteheads, and blackheads. Simula nang gumamit ako nito, I don't purchase any scrub product anymore kasi mas nagkakapimples pa ako dun. :P

Sis, where to buy? :)

mangacat

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #241 on: June 22, 2016, 07:50:03 pm »
Sis, where to buy? :)

Merong Aquazorb stall sa Megamall, UP Town Center, Glorietta :)

parpol_haze

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #242 on: June 22, 2016, 08:20:44 pm »
^Dinadaanan ko pala every day yan sa Megamall pauwi. :O Yan pala yung mga nakabilog na towel. I didn't know microfiber pala siya. Thank you so much sis! :) Will try it out!

rinapie

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #243 on: June 23, 2016, 05:09:34 pm »
ang ginagamit ko ngayon baking soda.

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #244 on: June 25, 2016, 01:56:36 pm »
How much is the aquazorb? I use yung mga facial towels lang, wanna upgrade sana.

parpol_haze

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #245 on: June 25, 2016, 02:10:33 pm »
^Eto sis yung mga prices: http://aquazorb.com/#product

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #246 on: June 25, 2016, 02:30:07 pm »
^ thanks sis! what do you use here? the mitt?
« Last Edit: June 25, 2016, 02:53:36 pm by iwannabeasupermodel »

parpol_haze

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #247 on: June 25, 2016, 03:47:13 pm »
^No problem! :) Di pa ko nakakabili sis. Haha. Pero ang bet kong bilin yung face towel ng Ultra Thin Series. Plano ko kasi sya gamitin pag gagawin ko na yung OCM. Maybe next week pag nkumpleto ko na yung oils ko. :)

oracLe

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #248 on: June 26, 2016, 01:28:01 am »
Clinique exfoliating scrub

young_maiden

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #249 on: July 08, 2016, 05:29:45 pm »
Asian secrets lulur na ang ginagamit ko ngayon sa katawan. Cure natural aqua gel pa rin sa face.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #250 on: July 11, 2016, 11:30:22 am »
Balik asia secrets lulur ako and yung green variant pa din. Relaxing talaga ang scent nun

young_maiden

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #251 on: July 11, 2016, 01:05:25 pm »
^ Sis, effective ba siya to lighten skin? 2nd product pa lang kasi ako eh. Ilang minutes mo pinapatagal ang asian secrets sa body mo bago mo banlawan? Thanks im advance.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #252 on: July 11, 2016, 11:53:46 pm »
I'm not sure about the lightening effect since I'm also using whitening soap. Pero ang pansin ko may instant brightening effect siya plus smooth and supple din ang skin after gamitin kaya gustong-gusto ko siya. Ang bango-bango pa kaya ang sarap gamitin. 3x a week ako magscrub.

happyscent

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #253 on: July 30, 2016, 06:07:06 pm »
Alba acnedote face and body scrub; hindi masakit sa balat

bratinella08

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #254 on: July 31, 2016, 10:46:25 am »
St. Ives Apricot Scrub, I've been using this since college. Sa body I use abonne or asian secrets lulur, pero minsan tinatamad ako  ;D

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #255 on: August 02, 2016, 02:53:21 pm »
After so many years of being loyal to Asian Secrets Lulur, nung naubos yung huli kong tub. Parang bet ko naman yung medyo grainy. Yung feel na feel ang scrubs. May stock ako nung HBC Papaya scrub. Not bad. Kapag naubos naman Abonne milk salt naman.  ;)

vanity fair

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #256 on: August 02, 2016, 04:11:23 pm »
I use several exfoliating products.  Glut-C scrub, korean mitt & glycol lotion i buy from my derma.  For the face, i have a clarisonic, glycol mask, Biologique Recherche P50, Retin A.

bea

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #257 on: August 04, 2016, 12:39:45 pm »
St. Ives Apricot Scrub, I've been using this since college. Sa body I use abonne or asian secrets lulur, pero minsan tinatamad ako  ;D

Same here. I've been pretty loyal to St. Ives as a facial scrub since college.
For my body scrub, I find Lulur pretty great for it's price.

zach26

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #258 on: August 04, 2016, 12:49:03 pm »
brown sugar and olive oil - both for the face and body

Arby010

  • Guest
Re: Let's Exfoliate! What products are you using?
« Reply #259 on: September 26, 2016, 06:44:03 pm »
Hi mga sis! I've always wanted to try yung exfoliating Jelly (Like what Beautybiotics have). do you know a good brand that I can buy locally? TIA! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close