We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@jendometriosis thank you so much for the advise! I'll try to buy those within the week! Pano mo pa siya tintake? And how lang bago mo nakita yung effect/difference in size ng cysts. hehe! Thank you!I'm grateful naman na I dont experience any kind of pain pag meron ako kahit na 7cm na yung cyst ko and may 3 others pa na 3-4cm. Im just afraid na mag rupture sya anytime soon. So now im still trying na magnatural healing nagbabakasali lang
mga sis nakakaramdam ako ng sadness ngayon super sad.. kaya eto nandito ako sa girltalk ulet. kase dito sa forum, nandito yung mga nakakaunawa sakin. I dunno if nabasa nyo yung post ko before dito, na nagkaroon ako ng pyosalpinx (pus in the fallopian tube).......
Hi Mga Sis, Sa lahat ng tulad ko na may Endo and PCOS and myoma pa don't lose hope. I almost gave up pero after 8 years of being married and nung hindi na ako nagpapa-work up don ko nakuha ang BFP ko. I'm 21 weeks pregnant now. I got the best wedding anniversary gift from God. Baby Dust to all!