We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
naiinis ako kay Atty. Calleja (kahit na trabaho nya lang yan).. parang mawawalan din ako ng buhok kakaisip sa mga sagot nya
http://i61.tinypic.com/59wi2t.jpgSaw this in another forum, statement ni DC.Naloka ako kay DC."I was crying, inconsolable and hysterical."
I have to dis-agree with this. Wala sana siya jan kung hindi siya nagpadala sa sa ka----gan niya. Peace .
I think if there is any rape it happened on Jan 17.No doubt the Jan 22 rape never happened (ano yun 2 mins interval nakita si Vhong and Deniece sa lobby. Lets give a margin of error na 5mins to account for different timestamps, impossible pa din). Obviously it is just a lie to justify the citizen's arrest done by CL.Either CL was a jealous lover or this is indeed their MO to extort money from people. Edited: apparently it is a jealous lover's revenge based on the sources of Mon Tulfo, a non-Kapamilya http://m.inquirer.net/newsinfo/?id=571371Naging classmate pala ni JV Ejercito si CL. I'm not sure if this was from Xavier days or sa college ^ Read the Mon Tulfo article, as i posted before, my co-worker, who's brother in law knew Cedric Lee, na nagsabi na hindi nga malayong di magawa ni Cedric Lee yung pambubugbog kay Vhong, kasi nga kilala nila si CL, pero sabi nya rin, hindi gagawin ni CL yun, kung walang atraso si VN kay CL. Tingin ko din set up yung lahat, malamang nga selos from the first visit ni VN.
Sorry di lang ako maka move-on. I feel like I need to acknowledge yung pag improve ng vocabulary ni DC. Nung nakaraan lang kasi meron pa syang "Athletic of the Year" ngayon may inconsolable na sya. Maybe nag-thesaurus.com muna si DC bago sya nagpainterview.
Na-proofread muna. Hehe! Oops, baka ma-tira na naman ako for character assassination.
Buti naman at tahimik na ang ibang mga HB na GT members, kapag hindi sumasang-ayon sa opinyon nila ang opinyon mo-- bigla na lang mang-aaway. cool lang peeps.
hmm...saw the video and cant help talaga but think Chinese mafia style. Very organized sila. And also, I cant imagine as a 22 year old girl, ganun ang mga kagimmikan kong age group ng tao,ha. Katakot ha. Very sinister looking posse to hang out with. Just my two worthless cents.