We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^try mo sis pa-cellophane then araw araw mo iconditioner. wag ka muna gamit ng shampoo..once a week lang. Ganun ang pag-aalaga ko sa rebonded hair ko. Nun april pa to but til now maganda pa rin dahil sinunod ko talaga na once a week lang ang shampoo.. Saka lagyan mo ng vitress pata shiny at malambot ang hair mo.
Lagi akong problemado pagdating sa rebond sa buhok ko. This time I think I hit the jackpot in finding a great salon.I naturally have wavy hair - I had it bleached two years ago for our wedding and had to wait na tumubo siya ulit bago ko ipaayos. Madudurog daw kasi pag pinarebond ko ang bleached hair.Dahil lampas balikat na ang virgin hair ko, I decided to have it rebonded - buhaghag na kasi at unmanageable talaga for the longest time.May malapit na salon to where I live (Titzy Salon) and I decided to have it made there. Rating: 12/10Peso Power: 2,000 (Rebond and hair color)
My hair got fried after I had it re-bonded. Now my co workers are making fun of me because I look like an Afro
Where is this? Tnx
Any recommendations kung saan pwede magparebond ng bleached hair? I badly need a rebond kaya lang baka di sila pumayag