We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
mga sis.. gusto ko magtry ng brazilian wax.. Wala ba sa inyo gumamit ng topical anesthesia?gusto ko sana.. Would applying lidocaine cream work? I'm trying to perfect the timing kase..Dapat more than 5 days after sa last day sa period ko but not 5 days before period..take painkillerbeforehand.. trim muna.. what else to minimize pain?
Mga sis ask ko lang saan pinaka okay magpa brazilian wax? First time ko kasi eh. I'm thinking of going to either Strip or Pink Parlour Salon. Sino sa kanila ang mas painlessmag wax? May nakapag try na ba ng Brazilian wax nila? Thanks in advance.
^ Sis khryz09 try niyo po sugar wax. Super bilis gamitin and matipid po [textspeak!]. Natutunaw siya sa water so hindi niyo po kailangan mag-worry na didikit yung wax.
^Anong brand ng sugar wax binili mo sis?
sugar queen po yung brand sis
Hi ladies! I do self-sugaring, as well. I use Bare body. inorder ko lang sa ig seller. Mas ok ba Sugar Queen?