watch now

Author Topic: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4  (Read 420979 times)

aranses

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #640 on: May 30, 2015, 06:57:15 pm »
2mos ago in SG naghahanap ako vitamins. salesperson recommended royal jelly capsule since marami daw ako acne marks sa face. at 1st, I declined her offer kasi too pricey pero dahil magaling siya mag sales talk and she gave me 25% discount I give in.

Now, as in minimal na lang makikita sa face ko na acne marks na antagal ko tinatago sa makeup. It's really effective. hindi ako gumagamit kahit ano moisturizer. normal routine ko - wash lang ng mukha using facial foam (korean brand).

may dalawa pa siya nirecommend bird's nest saka aloe vera capsule all made from new zealand. next time i-hoard ko mga un. the only side effect whick sinabi naman saken ng salesperson magiging malakas ako kumain, so true lagi ako ganado kumain. kaya ginawa ko every other day in take ko ng royal jelly cap.
« Last Edit: May 30, 2015, 10:00:26 pm by aranses »

Maxim04

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #641 on: May 30, 2015, 09:41:54 pm »
2mos ago in SG naghahanap ako vitamins. salesperson recommended royal jelly capsule since marami daw ako acne marks sa face. at 1st, I declined her offer kasi too pricey pero dahil magaling siya mag sales talk and she gave me 25% discount I give in.

Sis san dito sa SG? How much? TIA!!!  :P ;D

aranses

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #642 on: May 30, 2015, 09:57:35 pm »
@maxim04 sa drugstore ko nabili sa imm hindi watsons eh. Brand ng royal jelly JR life sciences, made in new zealand nasa SGD75 un less 25% around 300caps na. Meron din sa watsons ng sg nakita ko saka sa robinsons dyan :-) mas mahal birds nest na inalok niya parang SGD 200 ata.

Maxim04

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #643 on: May 30, 2015, 10:48:38 pm »
@aranses OMG IMM! Ahahha. Dto lang ako sa may bugis. hehe. Try ko nga maghanap niyan! Hehe. So the whole bottle will last about haf a year? And the results how fast mo napansin?  :)
TIA!!  ;)

aranses

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #644 on: May 31, 2015, 07:26:13 am »
^malaki improvement dati talaga need ko concealer para lang matakpan acne marks ko kasi sobra talaga dark. 2mos ko pa lang nagamit altho sinasabay ko siya sa vit E,C, collagen at omega. siya lang naman bago sa supplements na iniinom ko.


Maxim04

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #645 on: May 31, 2015, 11:57:49 pm »
Ah okey hehe salamat sis aranses!

mariebiscuit

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #646 on: June 01, 2015, 09:57:00 pm »
evening primrose oil capsule helps to prevent pimples due to hormonal imbalance ,,kasi ng stop ako ng 3mos grabe nagkakapimples talaga ako,,now that took again for  a week palang pansin ko na mabilis mag dry up and isa lang pimple ko now due to my monthly period....
also I do yakult - thanaka mask or yakult mask din,,grapeseed oil as moisturizer @ night ...then thanaka powder as my face powder,to lessen the oil on my face....talc or baby powder cause me pimples...

prickyslime

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #647 on: June 02, 2015, 01:38:02 am »
Hello girls, I'm getting pimples on my forehead sa may part na malapit na sa buhok.. im thinking na this is because of my shampoo. :( anyone has the same experience?

im using pantene aqua pure, the one na no silicone.

hi, same here. Yun nga lang sa Dove na shampoo.

oshiawase

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #648 on: June 02, 2015, 03:53:33 pm »
I've been taking accutane and one of the effects is having red scars. Since I started using Tretinoin however, I've noticed a huge difference! The scars are not so red anymore and my skin has become smoother and clearer! I thought i needed glutathione or whitening stuff for my skin but turns out I only need these two!

mkuting

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #649 on: June 03, 2015, 09:51:21 pm »
Kapag napapansin ko na nagkakapimple ako, Eskinol face ceanser lang katapat and in 1-3 days wala na.

adolescent08

  • Guest
Facial Regimen @ 14
« Reply #650 on: June 05, 2015, 03:49:25 pm »
Im only 14 and I have an oil and acne problem. I usually use RDL and Pond's White Beauty Translucent Pinkish White Glow Powder Finish Day Cream. I am thinking if I should also use Kojie San. I wonder if I can use all three of them at the same day. Any tips? Proper way to use them?

zarazan

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #651 on: June 08, 2015, 01:16:20 am »
Ano okay na brand nung Evening Primrose Oil Capsule? Di pa gumagaling pimples ko pero parating na mens ko. So hello new pimples.

angel..

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #652 on: June 08, 2015, 09:26:47 am »
^I take EPO from GNC  :)

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #653 on: June 08, 2015, 10:36:48 am »
I'm trying out ACV toner and mukhang effective naman sya. 3 days na nagdry na cystic pimples ko. Sana mahiyang ako dito kasi I'm really hoping HG ko na sya..

mrsonthego

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #654 on: June 09, 2015, 01:05:50 pm »
ask ko lang tingin nyo may remedy pang and very old pimple scars, like 10 years old? :(

Maxim04

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #655 on: June 09, 2015, 01:48:13 pm »
Sis i tried sebo de macho, contratube-x and hiruscar before. it works  ;)

kenkao

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #656 on: June 09, 2015, 01:50:44 pm »
I'm trying out ACV toner and mukhang effective naman sya. 3 days na nagdry na cystic pimples ko. Sana mahiyang ako dito kasi I'm really hoping HG ko na sya..

Pure Acv lang gamit mo na toner? Or may brand ka na specifically an acv toner?

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #657 on: June 09, 2015, 02:16:07 pm »
^Braggs lang naman gamit ko ever since kasi wala naman ako nakikita ibang brand na raw and unfiltered with the "mother" (the brown stuff sa ilalim). Hindi pure gamit ko. 2 parts water and 1 part ACV yun formula na gamit ko :)

angel..

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #658 on: June 09, 2015, 03:36:19 pm »
ask ko lang tingin nyo may remedy pang and very old pimple scars, like 10 years old? :(

You can try laser?

mrsonthego

  • Guest
Re: Pimple/Acne Marks, Blemishes, Darkspots - Part 4
« Reply #659 on: June 09, 2015, 03:37:42 pm »
You can try laser?

ahm yung mura lang sana...hehe :D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close