We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
introvert din ako. di ako naguumpisa ng conversation. nakikinig lang ako sa usapan. pero may mga close friend din ako. pag di ko pa masyado kilala isang tao di ko masyado kinakausap. pero pag mga close friend ko na madaldal at makulit ako.
Feeling ko introvert din ako. Mga bago nakakakilala sakin sinasabi mahiyain daw ako pero yung mga super close friends ko naman ang tingin sakin extrovert pag sinasabi kong mahiyain ako tinatawanan nila ko. Naeenjoy ko din naman pero minsan lang talaga pag gusto mo ng may kasama or kausap ang hirap hahaha specially pag may gusto kong itry na bagong activity parang gusto ko itry alone like wakeboarding pero baka ang awkward
People assume that I'm an extrovert based on how I look. They assume that I'm that kind of person that they can make plans with and that I'm always going to be up for it. The thing is I'd rather have a staycation or just stay at home reading books or watching movies in bed. I don't have trouble socializing with people, its just that I feel at ease and more relaxed when I'm having my me time.
^may i know that FB group sis, i want to join sana