We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
mga sis may nakaka alam ba kung san makakabili ng packing boxes? hinde balikbayan box, maliit ng konti. i plan to open up an online store and gusto ko sana may boxes para malagay ko yun stuff dun. thanks!
Sis I forgot where exactly in Divi ko nakita yun. But if you really have time maganda sa Divi to get all the packaging needs. masmakakamura ka kase.
hello! Ask ko lang, ano yung appropriate na packing for clothes? plastics or paperbags? ito yung mga lalagyan ng clothes before placing them inside the shipping plastics. hehe. and where can I buy them. I hope may makatulong sakin since I'm a newbie
I've just relaunched my fb store and just opened my IG store. Hirap pala maggain ng followers sa IG. mukhang ang pinakaeffective is giving stuff to the celebrities. Tsaka yung parang exchange kayo ng shout out ng ibang online sellers? Di ko pa magawa yun now kasi konti palang followers ko, baka walang pumansin sa kin, hehe... Any tips, sisses na successful sa IG? Ano pala mas malakas sa inyo, FB or IG? Dati kasi, lakas ng FB ko but i needed to tag peeps and advertise. I wonder how pag sa IG...