Author Topic: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)  (Read 94270 times)

bubbles_sandy

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #560 on: August 04, 2013, 09:52:34 am »
thank you sa replies

jtansanco

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #561 on: August 04, 2013, 12:07:51 pm »
this goes out to any guy talker.

How would you react to and WOULD you entertain your gay admirers who are generous?

^-^

Not interested but hey, everything has a price. ;)

tough_guy

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #562 on: August 04, 2013, 01:06:17 pm »
ahahahah desperate nga. wala kasi akong friend or admirere or stalker na ganun eh. hahahaha

junepets

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #563 on: August 04, 2013, 03:47:40 pm »
Lol... is this the same as 'matronas'?

Desperate din ba ang guy na magentertain? ;)

minatay91

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #564 on: August 04, 2013, 04:20:16 pm »
^ junepets oo nga that's the better question!!!!!! :) like hidden kho.. oh wait :)

thanks for the replies guys!

let me rephrase the question. same exact question goes out to the guys but paki replace lang ng gays
with matronas/cougars/sugar mommies

Thanks for the replies guys. I actually find it disturbing and gay for them to do that na magpaasa ng
gay for gifts.

sacred cow

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #565 on: August 04, 2013, 10:26:24 pm »
^ junepets oo nga that's the better question!!!!!! :) like hidden kho.. oh wait :)

thanks for the replies guys!

let me rephrase the question. same exact question goes out to the guys but paki replace lang ng gays
with matronas/cougars/sugar mommies

Thanks for the replies guys. I actually find it disturbing and gay for them to do that na magpaasa ng
gay for gifts.

depende siguro, may mga cougar namang pwede pang patulan...pero kung parang aling dionisia...thanks but no thanks...hahaha!
pero kung parang vicky belo at bibigyan din ako ng Porsche...bakit hindi?! lolz

junepets

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #566 on: August 04, 2013, 11:22:19 pm »
What if vice ganda and bibgyan ka rin ng porsche? ;)
;)

sacred cow

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #567 on: August 04, 2013, 11:37:42 pm »
^ Sure, why not?! hehe...i'm kidding, 'di talaga kaya ng sikmura ko kapag galing sa bakla


jtansanco

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #568 on: August 04, 2013, 11:44:55 pm »
let me rephrase the question. same exact question goes out to the guys but paki replace lang ng gays
with matronas/cougars/sugar mommies

Basta babae, pwedeng pwede. No questions asked na yan. Basta galante sa pagbibigay. Now, kung pangit talaga yung girl, pwede naman siguro takpan ng towel yung mukha.  ;D

minatay91

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #569 on: August 05, 2013, 03:43:59 am »
sacred cow:

hahaha so it still boils down to looks. Siguro maybe if sunshine cruzzz yung girl maybe okay lang? :)

jtansanco:

focus ka nalang sa gift at hindi mukha ng babae haha

-----------------
From a FIRST IMPRESSION, with the stigmatized and general thoughts,


What do guys think of the masculine lesbians?

And what do you think of the feminine girl na may kasama na masculine butch? Do you automatically think na silang dalawa?


grabe na stress ako because I have a close friend na butch tomboy (with feelings for me rin zzz) then grabe na alarm ako when my crush asked me in a serious tone if "sure ba ako na hindi ako tomboy". what the f*** and my guy friends were wondering the same thing pero they hesitated baka ma.offend ako.

(and grabe rin ako na.offend but hindi ko lang pinakita)

na.alarm ako masyado sa impression that I'm giving out :'( I'm also just planning on severing my friendship with the tomboy -_- and staying away from them in general!!!! zzzz

ashley_afiah

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #570 on: August 05, 2013, 10:39:34 am »
^nakakarelate ako sis my best friends are lesbians 2 sila then one time tinanung ako co-worker ko n guy if  naging tomboy daw b ako dati  kase im married na so akala niya kung nagkaexperience na ako with a girl, sabi ko no at never ako papatol ....minsan kase pag nakita ng guy n may kasama butch akala ka on  na or same na butch din...kahit wala sa itsura ko dahil pala ayos ako at long hair...pero dahil nakita sa pics puro butch mga kasama ko sa gimik akala ganun na din ako...di ko naman masisisi sabi nga tell me who ur friends are and i will tell you who you are.....pero OA lang kase minsan magisip ibang lalaki eh

minatay91

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #571 on: August 05, 2013, 11:43:19 am »
^ ganun ba talaga sis? naka.stress naman. ako rin I don't think magpatol ako ng tomboy
I'd rather be single or a nun nalang kesa magiging tomboy :'(

ako rin sis noon sabi ko sa guy friends na I'm boyish and parang tomboy noon natatawa sila
lahat coz hindi talaga mapagtiwalaan sa itsura ko haha

I used to have a perspective na "If someone is nice to me, I don't really care what kind
of genitals they like"
pero I MADE a CLEAR expectation na I'm straight and they even know
sino ang mga guys na crush ko and who I'm dating pero things are getting ugly because
she's developing feelings na. zzzz I think these rants actually belong to female issues and not
we've got male haaha

kaya pala I never see guys hanging out with gays. Birds of the same feather flock together
ang peg.

Please confirm guys if what we think you're thinking of are true?

sacred cow

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #572 on: August 05, 2013, 01:09:24 pm »
sacred cow:

hahaha so it still boils down to looks. Siguro maybe if sunshine cruzzz yung girl maybe okay lang? :)


in a heartbeat :)

-----------------
From a FIRST IMPRESSION, with the stigmatized and general thoughts,


What do guys think of the masculine lesbians?

And what do you think of the feminine girl na may kasama na masculine butch? Do you automatically think na silang dalawa?


grabe na stress ako because I have a close friend na butch tomboy (with feelings for me rin zzz) then grabe na alarm ako when my crush asked me in a serious tone if "sure ba ako na hindi ako tomboy". what the f*** and my guy friends were wondering the same thing pero they hesitated baka ma.offend ako.

(and grabe rin ako na.offend but hindi ko lang pinakita)

na.alarm ako masyado sa impression that I'm giving out :'( I'm also just planning on severing my friendship with the tomboy -_- and staying away from them in general!!!! zzzz


masculine lesbians? medyo nakakailang kasi parang laging may gusto silang patunayan tsaka parang laging nag-aangas angas lalo kapag may kasamang chick...hindi mo naman mapatulan kasi either way talo ka...kaya ignore na lang

kapag may kasama silang chick, hindi ko naman inaassume na sila, unless halata or kapag laging sila lang magkasama...medyo magdududa ako

kung confident ka naman sa sexuality mo, I don't think you should avoid hanging out with them.

minatay91

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #573 on: August 05, 2013, 01:21:50 pm »
^ great. I'm starting the "ignoring" na talaga. Not the impression, but the tomboys in general.

Quote
kapag laging sila lang magkasama...medyo magdududa ako

this is the reason why they think I'm tomboy in the first place. Everyone knew I was straight
pero parang may rumors na I'm not anymore :o

I'm confident na straight ako, but medyo na.stagger ang confidence ko given that people actually
think the opposite x_x . I feel nothing short of ashamed actually. I mean, basta, it's the way strangers
look at me, siguro as the time goes by, nahiya ako (at first, it didn't bother me, it just
dragged on too long)
If my situation was a straight feminine girl hanging with a masculine lesbian,
to be back on topic, WOULD you hang out with a feminine bakla? hahaha (for prolonged periods
of time.. because friends kayo.) hahahaaha

Probably your stigmatized shame would be as good as mine? ;) no offense lang, if may
butches dito ha

sacred cow

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #574 on: August 05, 2013, 01:22:05 pm »
ako rin sis noon sabi ko sa guy friends na I'm boyish and parang tomboy noon natatawa sila
lahat coz hindi talaga mapagtiwalaan sa itsura ko haha

I used to have a perspective na "If someone is nice to me, I don't really care what kind
of genitals they like"
pero I MADE a CLEAR expectation na I'm straight and they even know
sino ang mga guys na crush ko and who I'm dating pero things are getting ugly because
she's developing feelings na. zzzz I think these rants actually belong to female issues and not
we've got male haaha

kaya pala I never see guys hanging out with gays. Birds of the same feather flock together
ang peg.

Please confirm guys if what we think you're thinking of are true?

iba naman ang tomboy sa lesbian/tibo...tomboys are girls na kilos lalake or boyish but not necessarily likes girls din.
ok lang naman sa guys ang tomboy, actually ako attracted ako sa girls na tomboy or with lesbian tendencies (as long as babae pa rin itsura siyempre)
problema nga yung sa'yo kasi may conflict of interest na, ako naman I also have gay friends...actually thrice na akong nabiktima ng discreet na bakla
kala ko dati straight na guy tapos lagi ko kasama tumambay sa school, after a few years malalaman ko bading pala.
ok naman sila kasama, yung isa kong friend alam kong bisexual siya at nagkakagusto sa kapwa lalake...pero tanggap ko naman siya, and I still hang out with him from time to time...
masarap nga yung may inaasar paminsan at minsan sarap din may nahihiritan ng ''ang gwapo ni xian lim sa movie niya'' or ''peg ko si mario maurer''

guys rarely hang out with gays nga kasi takot masabihan na bading, konti rin lang kasi yung matino at walang HD sa'yo kapag laging dumidikit.
ako naman ok lang sakin basta disente or discreet...minsan nga ako pa nanghaharass ng bading, niyayakap ko pa or binebeso. I treat them the same way
I'd treat a girl I don't find attractive or fat (walking teddy bear tingin ko) :)

sacred cow

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #575 on: August 05, 2013, 01:28:51 pm »

to be back on topic, WOULD you hang out with a feminine bakla? hahaha (for prolonged periods
of time.. because friends kayo.) hahahaaha


Yes, I'm that confident...I also enjoy na pinagtrtripan straight guy friends ko na bading ako and they sometimes really get scared kasi ang lagkit ko daw pero alam na nilang ugali ko yun kapag tinotoyo.
wala rin kasing babaeng maniniwalang bakla ako...manyak daw pwede pa :))

sometimes I think I could be a male lesbian since I'm attracted to lesbians or bisexual women pero 'di ko rin kasundo mga butch..kaya baka hindi rin...hahaha
« Last Edit: August 05, 2013, 01:48:22 pm by sacred cow »

entwife

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #576 on: August 05, 2013, 03:37:22 pm »
How do you act inside a movie house?

Situation is you are not together but a prospect. Or like getting to know stage.

Ako kasi, prospect man yan or friend or what, gusto ko focus ako sa pinapanood. Hindi ba parang ang stiff ko naman pag ganun? haha

sacred cow

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #577 on: August 05, 2013, 03:39:46 pm »
^invite him to do something together, baka naman kasi naprepressure siyang makipagusap ng maayos kapag magkaharap kayo.
at least when you're out doing something together...conversation would happen/flow naturally.

sacred cow

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #578 on: August 05, 2013, 03:46:49 pm »
How do you act inside a movie house?

Situation is you are not together but a prospect. Or like getting to know stage.

Ako kasi, prospect man yan or friend or what, gusto ko focus ako sa pinapanood. Hindi ba parang ang stiff ko naman pag ganun? haha

best to avoid movie dates during the initial stages of dating, better if comfortable na kayo touching each other like hand holding, resting head on shoulder etc.

entwife

  • Guest
Re: Got questions regarding men? Post it here! (Thread 2)
« Reply #579 on: August 05, 2013, 04:31:05 pm »
so you mean, touching is inevitable inside a movie house?

That's 2 hours lang na maging focus ka sa movie at least you have something to talk about afterwards.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close