watch now

Author Topic: HCG Diet (Thread 3)  (Read 168826 times)

vainballerina

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #520 on: May 30, 2014, 03:24:48 pm »
Sissies, ask ko lang. Okay lang ba ang oatmeal for lunch then skyflakes sa meryenda?

ecstaticx

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #521 on: May 30, 2014, 11:42:26 pm »
^ah okay sis. :) sino pala dito nagte-take ng pellets? Pansin ko lang hindi pare-pareho yung size ng pellets. Ganun ba talaga?  ???


Ganyan din sakin sis kaya lang i have no idea kung ganta din yung ibang bottles. Anyone else here na nagtetake ng pellets?

hann-hann

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #522 on: May 31, 2014, 02:12:16 am »
pellets yung meron ako ngayon and yeah, hindi rin pare-pareho yung sizes. :) may lasa din yung pellets. di tulad nung drops na lasang tubig lang. :)

vainballerina, not allowed yung oatmeal and skyflakes sis. for sources of starch, you can have grissini breadsticks, melba toast, or soya styx. :)

vainballerina

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #523 on: May 31, 2014, 07:58:32 am »
^Medyo sweet? Hehe. :) ah okay sis nabasa ko kasi sa isang thread dito na yun kinakain niya. Minsan kasi nakakatamad magprepare ng food. Haha. Btw, may soya styx ako dito garlic flavor. Ang sarap. Pati si bf gusto na ubusin. Lol. ;D

vainballerina

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #524 on: June 01, 2014, 05:27:23 am »
Hay! Nakalimutan ko uminom kagabi! :( pano ba to mga sis?

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #525 on: June 01, 2014, 10:20:12 am »
@vainballerina gain ka or loss?

vainballerina

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #526 on: June 01, 2014, 03:27:44 pm »
^nag lose pa din ako sis ng 0.2 kilos. Haha.

jm12x26

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #527 on: June 03, 2014, 12:29:33 am »
sobrang grateful ako nakita ko tong thread na to. this is my last shot in dieting. i already tried a lot from different types of diet to intense workouts etc. pati iba-ibang pills sinubukan ko na rin. sobrang bagal ng metabolism ko and i think age factor na rin kasi i'm a bit old (mid-30s.) so i must say eto na talaga . nagorder na aku at nagsusulat na aku ng mga foods na pwedeng kainin . by the time na madeliver na yung hcg pellets, ayun na ... hehe :) salamat sa mga inspiring kwentos dito hehe :)

mizlreese

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #528 on: June 03, 2014, 02:02:42 am »
sobrang grateful ako nakita ko tong thread na to. this is my last shot in dieting. i already tried a lot from different types of diet to intense workouts etc. pati iba-ibang pills sinubukan ko na rin. sobrang bagal ng metabolism ko and i think age factor na rin kasi i'm a bit old (mid-30s.) so i must say eto na talaga . nagorder na aku at nagsusulat na aku ng mga foods na pwedeng kainin . by the time na madeliver na yung hcg pellets, ayun na ... hehe :) salamat sa mga inspiring kwentos dito hehe :)



Goodluck! Im R1P2D27 and so far, i have lost 30 lbs. Like you, nasubukan ko na different diets - some were unhealthy na. This diet by far is the most effective in my case. Im 30ish too and its hard na.

jm12x26

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #529 on: June 03, 2014, 12:07:44 pm »


Goodluck! Im R1P2D27 and so far, i have lost 30 lbs. Like you, nasubukan ko na different diets - some were unhealthy na. This diet by far is the most effective in my case. Im 30ish too and its hard na.

wow! that's inspiring sis mizlreese.  hindi pa dumadating yung bottle ko.  yes, nagsuffer din ako sa mga unhealthy na pills etc. kung ano-ano na lang ma try na suggestion ng mga tao sa paligid ko pumayat lang. until finally nakita ko rin tong thread na to.  i decided to give it a shot.  i don't think magkakaproblema ako sa pagsunod sa protocol. how many pounds pa yung target mo sis? 30lbs is a lot na. congrats ^_^

hellolulu12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #530 on: June 03, 2014, 12:33:09 pm »
may nakatry na ba ng steak day? i'm on my 1st week of maintenance phase. I lost total of 13lbs lang, why? kasi I cheated every weekend. haha! daming lakad at nagkaron pa ako so di talaga kayang di magcheat. i know it could have been more if I stick to the rules. but it's okay, 13lbs is already big for me. I am currently 95lbs.

just wondering if may nakatry na nag steak day because I am planning to do it this weekend.
thanks!!

vainballerina

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #531 on: June 03, 2014, 02:05:43 pm »
^tingin ko sis magwowork naman yung steak day. :)

ako hindi pa ko nagtitimbang simula nung isang araw. Surprise na lang kung mag lose ako. Lol  ;D

vainballerina

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #532 on: June 03, 2014, 02:08:22 pm »


Goodluck! Im R1P2D27 and so far, i have lost 30 lbs. Like you, nasubukan ko na different diets - some were unhealthy na. This diet by far is the most effective in my case. Im 30ish too and its hard na.

Kainggit ka naman sis! Sana ganyan din kalaki ma-lose ko super satisfied na ko! :D

Pa-share naman ng sample recipes mo :)

Drops or pellets ka sis? ;)

jm12x26

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #533 on: June 03, 2014, 02:19:05 pm »
i got na my pellets just now. gusto ku na sana start yung p1d1 ko, pero hindi na sya morning, afternoon na. pwede ba un kahit mid-day na? or should i start na lang tomorrow morning?
« Last Edit: June 03, 2014, 02:20:39 pm by jm12x26 »

mizlreese

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #534 on: June 03, 2014, 10:27:18 pm »
wow! that's inspiring sis mizlreese.  hindi pa dumadating yung bottle ko.  yes, nagsuffer din ako sa mga unhealthy na pills etc. kung ano-ano na lang ma try na suggestion ng mga tao sa paligid ko pumayat lang. until finally nakita ko rin tong thread na to.  i decided to give it a shot.  i don't think magkakaproblema ako sa pagsunod sa protocol. how many pounds pa yung target mo sis? 30lbs is a lot na. congrats ^_^


Im only 5' inches tall and super heavy at 170 lbs. I was in Cali for 4 months and ate non stop!!!!!!
I bought my HCG drops there and bought some stevia drops too. My target weight is at 120 lbs muna til i reach 105 lbs. I'm planning to do multiple rounds. 30 lbs is a lot that's why I love HCG! I think water weight din cya. Yung first week and second week kinda mahirap. Nagsasawa ka na sa food.
I know you can do it. Mahirap but worth it.

hellolulu12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #535 on: June 04, 2014, 01:17:05 pm »
I'm on my 4th day of maintenance phase and nag llbm ako since yesterday!! i don't know why, i went to the bathroom 4 times while I was sleeping. sakit ng stomach ko! pag gising ko kanina hinang hina ako, tapos everytime I eat i feel my stomach getting upset. I don't overeat and I eat meat and veggies only.

I lost an additional 4lbs during the maintenance phase. I lose a pound per day!

is this normal??

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #536 on: June 04, 2014, 04:04:27 pm »
@jm12x26 sis dapat morning ka magstart hindi dapat sa afternoon..

vainballerina

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #537 on: June 04, 2014, 04:21:57 pm »
I'm on my 4th day of maintenance phase and nag llbm ako since yesterday!! i don't know why, i went to the bathroom 4 times while I was sleeping. sakit ng stomach ko! pag gising ko kanina hinang hina ako, tapos everytime I eat i feel my stomach getting upset. I don't overeat and I eat meat and veggies only.

I lost an additional 4lbs during the maintenance phase. I lose a pound per day!

is this normal??

That's normal sis :)

jm12x26

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #538 on: June 04, 2014, 09:27:04 pm »
@jm12x26 sis dapat morning ka magstart hindi dapat sa afternoon..

Thank you sis ,, i started my P1D1 this morning :)

jm12x26

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #539 on: June 04, 2014, 10:02:35 pm »

Im only 5' inches tall and super heavy at 170 lbs. I was in Cali for 4 months and ate non stop!!!!!!
I bought my HCG drops there and bought some stevia drops too. My target weight is at 120 lbs muna til i reach 105 lbs. I'm planning to do multiple rounds. 30 lbs is a lot that's why I love HCG! I think water weight din cya. Yung first week and second week kinda mahirap. Nagsasawa ka na sa food.
I know you can do it. Mahirap but worth it.

Oo nga sis.  We're paying the price of our "katakawan" days :) hehe .. Okay lang na mahirapan tayo ngayon, kasalanan din natin kasi nagpabaya tayo before .. sis take ko yung story mu as inspiration.  kapag talaga naachieve ku yung target weight ko or mabawasan ng big time dito sa hcg diet na to, promise ko talaga as in never ever ever ever na ako magpapabaya ulet.   ;)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close