We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Goodluck sis ecstaticx.. Hindi talaga maiwasang hindi magcheat importante patuloy lang sa diet kahit nakapagcheat..
@hellolulu12 I'm on my 5th day today, I lost 5.8lbs pa lang, palagi kasi ako nagchecheat eh, gain ako knina 0.4lb tapos ngayon ngcheat na naman ako hay naku, parati kasi akong nagugutom and lightheaded I dont know why, siguro kulang ako sa water intake ko kaya medyo hilo2 ako tsaka 5th day ko pa hindi pa siguro ako nasasanay..
@hellolulu12 hay naku sis talagang ginawa ko na lahat, I even drink cali kicker every morning para suppress my hunger kaya lang wala pa din eh and kung mag green tea ako nahihilo ako, hindi ko siya bet hehe kaya cali kicker lang brekky ko, kaya nga eh ako 7days ngayon and I lost 8.2lbs, okay na din yun kesa naman sa wala.. You can buy apple cider sa healthy options..
Girls, I'm asthmatic and I wanna try this.. I so need to lose weight so I can start swimming again.Currently at 99kg *feel my desperation?? *Please also suggest a trusted seller *PM me if necessary please*Super thank you!