We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I want to know how did you deal with the first weeks/months of your baby almost 3 weeks pa lang baby ko pero na iistress na talaga ako pag umiiyak na sya na hindi ko alam reason i feel so helpless parang wala ako silbi naiiyak na lang talaga ako ang stressful samahan pa ng pagod saka puyat. . Nakakaawa naman baby ko minsan natratrauma na ako kay baby hindi ko mapatahan buti anjan mom and hubby ko sila taga pag patahan. I want to become a good mom kay baby pero hindi ko alam how
@ Sis sleepless kamusta na si baby? I hope and pray na okay lang sya...