watch now

Author Topic: Shampoos and Conditioners (Thread 6)  (Read 141437 times)

candacena

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #120 on: October 21, 2013, 10:04:23 pm »
May naka try na poba ng vidal sassoon shampoo ang conditioner.. Bili ako bukas.. Pero tignan ko muna reviews dito.. Wala ko makita sa web eh..

mikighurl

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #121 on: October 29, 2013, 11:41:40 pm »
Sa ngayon love ko Organix shampoo/conditioner keratin variant.. Super bango and super soft sa hair.. Alternate ko  with Zen Nutrients gugo shampoo. :)

m_lim

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #122 on: November 26, 2013, 08:08:19 pm »
saan pa meron Shiseido Tsubaki yung red?

sassy_gal18

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #123 on: November 26, 2013, 11:18:40 pm »
As of now im using zenutrients gugo shampoo and conditioner. Yun yung nirecommend saken nun girl kasi i have dandruff and super dry ng hair ko. But before that gumamit ako ng zenutrients moringa shampoo mas ok yun sa dandruff and moisturizing. Hindi ko type yung gugo variant nila. Drying sya at nangangati scalp ko.

Tresemme conditioner smoothens my hair kahit super rebellious

LB.LoveBabe

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #124 on: November 27, 2013, 12:24:49 am »
I'm currently using Shokubutsu Hana Shampoo Anti dandruff. Effective sya sken kase date susuklayan ko [textspeak!] buhok ko may nlalaglag na malliit na puti puti pero ngaun nabawasan na sya.

sassy_gal18

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #125 on: November 27, 2013, 09:21:17 am »
Hi sis lb lovebabe. San mo nabibili yan? Hindi ba sya drying? Ano pinapartner mong conditioner? Thanks.

LB.LoveBabe

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #126 on: November 27, 2013, 10:26:25 am »
Sassy_gal18 sa puregold lang po. Eto po yung bagong labas sa commercial, na-curious kase ako tapos triny ko. Gamit ko yung shampoo and conditioner na anti-dandruff.

slickchick

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #127 on: November 27, 2013, 02:20:42 pm »
last weekend I bought Organix Moroccan Argan Creme shampoo and conditioner sa watsons... a friend recommended it and yung stylist nung nagpa-xtenso ako also mentioned this..  been using it for 2 days now.. i like the smell of both shampoo and conditioner.. medyo naninibago lang ako kasi parang antagal or di talaga mabula yung shampoo.. napaparami tuloy ang lagay ko kasi parang kulang dahil hindi nga sya mabula.. but the conditioner is ok naman.. soft pa rin and hindi nagiging frizzy yun buhok ko..   sana lang laging ganito ang effect, and sana wag magdry ang scalp ko at wag magcause ng dandruff..
« Last Edit: November 27, 2013, 02:26:17 pm by slickchick »

lovelymaeve

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #128 on: November 27, 2013, 02:33:02 pm »
May naka try na poba ng vidal sassoon shampoo ang conditioner.. Bili ako bukas.. Pero tignan ko muna reviews dito.. Wala ko makita sa web eh..

sis, is this the same shampoo around 90's.. kasi noon may vidal sassoon na nabibili na naka-sachet..pero nawala..iniisip ko kung ito din ba yun..hiyang kasi ako sa shampoo na yun kaso ayun nga mga ilang months wala ng nabibili sa tindahan (tindahan talaga? hahaha mga 12 lang kasi ako noon and hindi ko pa alam ang watsons or other beauty stores)

pretty_B

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #129 on: November 27, 2013, 03:14:21 pm »
sisters, saan ba may herbal essences totally twisted na conditioner? ive been to sm makati and landmark yesterday pero shampoo lang ang naabutan ko. sabi ng mga saleslady sa watsons, nung isang araw daw 4 stocks pa ang meron. grabe. ang bilis maubos. waaa.

sassy_gal18

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #130 on: November 27, 2013, 03:38:41 pm »
When i used the organix brazilian variant. Yung nasa brown bulgy container nagkadandruff ako. Even mag banlaw ako ng maigi. Masyado kasi sya heavy.

tinsantos10

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #131 on: November 27, 2013, 06:33:33 pm »
Mga sis, what shampoo can you recommend for hair fall?

sugardrop

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #132 on: November 27, 2013, 07:45:16 pm »
I'm currently using the new Vidal Sassoon shampoo and conditioner and I must say that I am liking it so far. My hair's softer and smoother. I'm still loyal to Schwarzkopf so I'll probaby alternate between these two brands.

runawaywithyou

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #133 on: November 27, 2013, 07:54:57 pm »
Mga sis, what shampoo can you recommend for hair fall?

Try mo Jason Restorative Biotin Shampoo sis. Sobrang effective sa akin yan :)

tinsantos10

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #134 on: November 27, 2013, 09:27:36 pm »
^sis saan ako pwede bumili nun? :)

runawaywithyou

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #135 on: November 27, 2013, 09:48:15 pm »
^Sa Healthy Options sis. 375.00 sya. Meron din conditioner, same price din.
Ginagamit ko silang dalawa everyday, two weeks na at effective talaga sa akin :)

tinsantos10

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #136 on: November 27, 2013, 10:24:18 pm »
Sige sis try ko :) Thank you :)

timetraveller

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #137 on: November 30, 2013, 10:39:08 pm »
Testing out HHN's Moisturizing Shampoo in Lush Vanilla

I have naturally curly hair and this really makes my curls bouncy and soft. I don't use the conditioner coz it tends to weigh my hair down. this shampoo doesn't make my hair dry and brittle in fairness. I think I'm gonna love it! ;D

AliCole

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #138 on: December 01, 2013, 12:41:59 am »
Testing out HHN's Moisturizing Shampoo in Lush Vanilla

I have naturally curly hair and this really makes my curls bouncy and soft. I don't use the conditioner coz it tends to weigh my hair down. this shampoo doesn't make my hair dry and brittle in fairness. I think I'm gonna love it! ;D

I am using the HHN Moisturizing conditioner and I really love it! I have curly hair too and I love how soft it makes my hair :3 I use their Hair Strengthening shampoo, too.

mikewazowski

  • Guest
Re: Shampoos and Conditioners (Thread 6)
« Reply #139 on: December 01, 2013, 08:48:45 am »
May nakatry na ba ng volumizing shampoo? Problem ko [textspeak!] volume sa top part ng hair, wondering lang kung effective nga ang shampoo to add volime, thankyou :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close