^actually sis magulong kausap yang mga taga globe, the agent who sweet talked me last night offered togive me a call yesterday once I settled the amount due of my iphone 4 and will get the pyment details so he can process na daw ,, he never called, since walking distance lang yung Greenhills business office sa haus, off I went kasi nga pag BO fast transaction,
I asked the staff na ngbibigay ng number she said TAKE NOTE, ha ME STOCKS SILA NG IPHONE 5, then she gave me a number, pang 15 ako and bumalik daw ako after an HOUR, pagbalik ko iba na na yung staff, I asked him if pede combined the cash and credit card upon payment , last year they required me to pay in cash sa phone 4 ko , THOUGH CC YUNG document i presented ,
eto na after wasting 2 hours ang sabi ng customer service NO STOCKS and me pila and MANUAL RESERVATION lang,,,,, and she cannot committ when,, ang labo yata nung MANUAL RES NA YAN DI BA..,
GUSTO KO sana pagalitan yung staff na ngsabi na meron to think I told her THE DETAILS ha.
buti na lang malamig ulo ko, you can imagine the 2 hours I wasted waiting for my turn , ganun lang pala mangyayari,,, e pano pa kaya if say nag travel ako, ngbayad ng parking ,, naku siguro mas bad trip,,, talking about good customer service, ,,

,
sis mcj101
sis same lang ang sinabi satin, one day processing and it CAN BE DELIVERED EVEN SA HOUSE,
sabi ko din I prefer sa B.O. I dont like din shipping pag ganyan item and besides pag sa bus. offce syempre they can teach/ show yung mga dapat mong malaman, plus yun nga you can inspect and reject it pag palpak
I find it malabo and kalokohan , yung marketing strategy nila, like yung iphone4 last year pag sa hotline ka ng apply it will take days , if sa BO you can get the phone right away but now baligtad naman sa hotline me available stocks ,,, sabi pa ng CS nila, mgpa reserve din daw ako sa hotline kung sino mauna, e di ba last year double application yun,,haaaaayyy ang gulo!!!
but I will insist picking it up sa BO nila,,,