We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Confrontation: Nasasabi mo lahat ng gusto mo pero mas mag-aaway kayo kasi pataasan ng pride. Syempre kapag may sinabi ka, may sasabihin din siya. Hindi pwedeng magpapatalo ka and of course hindi rin siya papayag na matalo. Silent Treatment: Deadma lang kayo pareho hangga't mamiss niyo yung isa't isa tapos syempre may isa sa inyong magpapakumbaba and magsosorry. Pero most of the time, hindi niyo rin mapag-uusapan yung cause ng fight niyo with this method.Based on experience 'tong mga sinabi ko pero it depends to the both of you
Sa amin kasi, it works if I don't talk pag galit ako or if I feel bad. Then he knows that there's something wrong na. He would just let me be, hanggang sa calm na ako, then saka ako magsasalita. I just wait for the right time kesa magsalita na ako agad while I'm mad tapos may masabi pa akong hindi maganda, hindi ko na mababawi yun. I've learned from past relationships na kasi, and to each his own. So this works for us