We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Akala ko ako lang yung ganito, pakiramdam ko tuloy abnoy ako. Nung HS, I have my barkada tapos 4 na lang kaming may regular meetups, the last one di natuloy because of issues sa schedules. Lagi nagpaPlano yung iba pa na reunion daw tapos di naman magrereply pag malapit na yung date na napag-usapan. Nung college ako may barkada rin sa new school, transferee kasi ako at dun sa old school ko e naFeel ko namang we're close but not that close. So yung original barkada ko ng college, 7 kami before naging 6 then may falling out so yung isa tumiwalag. Tapos may isa sa barkada namin na may barkada rin so nagmerge yun & the process repeated. So sa pinakahuling merger (parang kumpanya lang) I feel that one of them is keeping or boxing me out of the group's adventures. Feel ko lang naman kaya I can't confront her. Recently nagyaya siya sa amin na may party sa place nya, I RSVP'd so kahit wala ako tulog, galing pa ako company meeting which ended at 10pm BTW e humabol ako. OTW pa lang e todo usap pa kami kasi she wants to know my exact location so she could guide me raw. Then it happened, nagkaproblema ako sa directions. I called her many times di niya sinasagot or nasasagot, busy yata sa videoke kasi may picture pa kasama ang isang colleague nya na naPost nitong colleague sa Facebook. So I told her na kaysa magtread ako ng streets mag-isa uuwi na lang ako. I was 10steps away from my house, dun na nya ako bombard ng messages about sa directions na kanina ko pa hinihintay sa kanila. Until now I'm still ignoring her. She did apologize pero the damage has been done. Di lang kasi yung time ko ang nasayang e, sumugal din ako sa safety ko. Nung nalaman nga ng mga katrabaho ko na pupunta pa ako sa party, they were saying wag na late na still di ako nakinig. I wanted to be there for her. Konti na lang kaming andito sa Pinas, a handful of them nasa Canada na. Di ko alam what her deal is. Ayoko lang ng BS. Sa work naman, may iilan lang din akong acquaintances pero for me to consider them as shoulders to cry on & vent e medyo malayo pa dun but I'm open to that possibility. I posted na dun sa GT meetup, dito raw sa may Kapitolyo e so I'm really looking forward to this. └(^o^)┘
tara tara lets meet
^it's not really my choice sis, kaso wala talaga ko matatawag na best or close friend, yung someone na pwede pagsabihan ng lahat ng problems ko or share ko yung happiness ko, someone like that. And I agree di talaga ko masyado sociable since lagi lang naman ako sa bahay, siguro all I have are acquaintances, fb friends, yun lang