We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
We are common with that thing mga sis. Eh kung tayo tayo na lang kaya maging barkada? Lets start a new friendship. Pwede naman diba?
Ang lungkot ko and it has been goingOn for 1 and half year.. Ewan ko ba halo halo eh i feel na failure pa din ako kahit me work naman ako maayos naman buhay ko. Siguro nga i took God for Granted pero di ko na alam gagawin ko to ease the pain the hurt the loneliness the emptiness... Currently im excited to start our business with my sis pero me kulang pa din kasi almost every night i can't sleep kakaisip ng masagandang buhay ko. Ang lungkot ko lang talaga.. Buti nalang pwede mag express dito kahit man lang dito nalang!
His Sis prettydefined! Were almost the same dilemma about bestfriends! Ako naman ang ganyang selosa sa iba nilang friends ag bestfriends. I only have one treasured and loved tje most circle of friends whic is my HS best friends! Until i finally accepted that i do not have a one bestfriend that I can always lean on! Talk to! Yun talang best ang tawagan! Masakit yan saken during HS bata paKami nun pero nawala din.. Now that she has bf na wala na as in ni kamusta d magawa last june umuwi ako inuna ko sila makita. Namiss ko talaga sila pero alam mo tyn na puro lang salita .. Di ko na feel as in nasabi ko sakanya na di talaga ko malakas sayo minsan na lang tayo magkita tsk.. Wala talaga excuses excuses after nun i finally accepted na she never love me the way I do bestfriend lang ha! Pero she is like a guy to me she makes me feel loved and she extremely hurted me til present time. I feel numb for her mali masakit makita. Hanggang sa pati na lahat sila wala na...Then i found my besfriend in Elem ..i thank God that i so persistent to found her in FB and now mag 4 na kong me Best! She has unconditomalLove for me she is really proud of what I become. Sometimes she look so highly of me pero sabi ko wag magkaiba lang tayo pero best kita! Now that I found her I have now a real Bestfriend. She finds time to cjat with me. Last june I treated here for a spa and we talked a lot! Oh How Miss her!!Oooops napahaba.. Im glad that we girls we have same dilemmas and wkahit man lang dito I feel so loved because of your encouragement.Labas lang ng sama ng loob dito ibuhos! Friends come and go life is a cycle ... Still God is Good and He is Bigger than All this! Amen 😄😊
hiyeeee girls! im back here on gt.. tara lets talk and maybe we can set a date for a meet up
Same here..wala din ako matawag na barkada..simula nung nagabroad kami ni hubby kumonti na yung matatawag namen na true friends talaga..Meron kami nakikilala pero sandali lang and parang hindi mo matatawag na true friends..Haay ang lungkot lang talaga..Bakit kaya ang hirap makahanap ng mga kaibigan..Most of the time naalala ka lang nila kapag hihingi ng favor sayo..kaibigan ka lang nila pag magaayang kakain sa labas..or hihingi ng pasalubong pag umuuwi ka sa pinas.. haaay..I pray to God everynight na sana bigyan din niya kami ng mga totoong friends,yung parang kapamilya na talaga..nakakalungkot lang yung ganito..