We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sis Hesler is so right, I'm not keeping those photos because I'm still in love with them. I chose to keep it because they have been a huge part of my life and sometimes kapag nakikita ko yung mga old photos na yun it reminds me of the troubles I've been through & the lessons I've learned from those relationships.I may be sentimental but that's how i look at it.
My hubby kept pictures of his exes sa likod ng album nya from his college days. He showed it to me when we were bf-gf pa lang. Honestly, I don't mind if he still keeps them. It's not as if he looks at those pictures everyday. Kung lagi nyang binubuklat yung album na yun, ah, ibang usapan na yun. Ako mismo ang magtatapon ng mga yun. Ang sa akin lang naman kasi, he met these girls way before naging kami. Ewan ko. Siguro i felt secured din kasi. He never tried to hide them from me e.
i dont know if there is a similar thread na about this... if ever meron man, paki'merge na Lang po...sort of live'in na kame ni bf for 11months now... Last time i cLeaned our room,nakita ko sa maLeta nya may bLack enveLope, when i opened it, nakita ko mga picture nya at nung 2 past gf nya... Letters, receipts and cards too... hindi ko na pinag'abaLahang kaLkaLin kasi baka maasar or masaktan Lang ako... the next time i checked, the enveLope is no Longer there sa maLeta... knowing bf, iniLipat nya Lang yun ng pwesto,nahaLata nya siguro na nagaLaw ko...im very much confident naman sa pagmamahaL ni bf... kaso parang, that was past na... hindi ba pwedeng itapon na Lang yon?... respeto di ba?.. i dont know kung paano ko bubuksan kay bf yung topic... respeto din kase sa kanya... and i dont know din kung paano ko ba yun sasabihin ng mahinahon at hindi sya mao'offend...guytaLkers, bakit nyo ba kini'keep pa yung mga memorabiLias ng mga past reLationship nyo kahit na deep in your heart you know that you're truLy inLove with your current beau?... and how wouLd you react if ipapatapon yun sa inyo ng wife/current gf nyo?..