watch now

Author Topic: Support group: need to lose weight!!! (let's help each other mga sis :) )  (Read 112179 times)

sarsingkit

  • Guest
NO talaga sa supplements kasi for me it makes me tamad kumilos kasi naging
dependent ako na may iniinom naman.. kaya tinigil ko din and back to exercise
everyday..


good thinking.

blackgreen

  • Guest
Ilan days na rin na 170 lbs ako. So i will claim na naglose na akong weight from 180 to 170 lbs. Haha..

yang

  • Guest
@ 08joan08: sis nabuhayan ako ng loob. angaling it all boils down to motivation and discipline. you look good and healthy. lapit na wedding mo. best wishes in advance. off topic: san yun spiral staircase sa prenup nyo?

Mizz.Cee

  • Guest
I just ordered Insanity workout set! Super na motivate ako to do it dahil sa mga results na nakita ko sa youtube. Last year ko pa sanang gustong gawin kaya lang natakot ako lol. I'll receive it before May 19. Yay!  :) Sana makaya ko.

rics

  • Guest
Will try Insanity hopefully next week, sana makaya ng powers ko!
 

Filipinasadhart

  • Guest
Sis after six ako ngyon. Sana Makaya ko.

qt_ben17

  • Guest
@08joan - wow!! pang biggest loser ito sis. hehe lumabas yung contours ng face mo, not to mention you look more beautiful now. galing!  magandang pang motivate yan sa mga sis natin na nawawalan ng pagasa :)

lakwatsa

  • Guest
waaah nakakaguilty! yun na-lose kong 2lbs bumalik kagabi after mag pig out sa vikings. huhu! sa dami ng kinain ko kagabi, ayoko na sya i-log as entry sa myfitnesspal ko. waaaahhh!  :'(

08joan08

  • Guest
@sarsingkit - yes sis pero sakin ganun.. i think sa iba effective naman.. depende talaga kung sino gagamit hehe..

@yang - thanks sis.. don't lose hope.. kaya talaga yan.. yes lapit na wedding super excited na ko.. sa Ronac Art Center kami nag prenup :)

@qt_ben17 - thank you sis.. i hope others will be inspired na walang impossible.. motivation and determination lang talaga..

tsaka what i learned din, no matter how big we are, as long as we're happy its more than enough.. kasi yung sa weight ko now, umabot pa ko sa point na nag 110lbs ako.. muka na daw akong addict haha di bagay daw kasi malalaki talaga built ng family namin.. kaya feeling ko wala yan sa pounds, nasa confidence pano mo dadalin sarili mo and dapat masaya... :)
« Last Edit: May 03, 2012, 08:38:37 am by 08joan08 »

jemmac

  • Guest
@ sis Mizz.Cee, where did you order your insanity kit?and hm?tia

Mizz.Cee

  • Guest
^sis I ordered it at amazon. Super mahal pero I think worth it naman. Around EUR 167 ang nabayad ko. Sana lang talaga hindi ako tamarin lol.

I'm not gonna weigh myself for this week. Kakastart lang ng TOM ko  :(

kaiz

  • Guest
super napagod ako kahit na 25 calories lang na burn ko thru treadmill :(

beach

  • Guest
@beach: yes sis, im going to get married soon. and part of my prep is an
OB check up. i want to have kids agad. anyway, regarding metformin. Im taking it adjunct with 10 days provera. it is for insulin resistance due to Polycystic ovarian syndrome.

Ako rin... 2 years na ako engaged actually, hehe. I keep postponing kasi among other things, I don't want to walk down the aisle na mataba... :) BF is getting impatient na and ako din. :)

Pero this year, kakayanin ko talaga... I gained weight actually from 135 to 190 pounds when my ex (soooo long time ago) and I broke up kasi super depression mode talaga yun. I dieted and exercised and went back to 135 pounds in a year! As in 1.5 hours sa treadmill 3x a week... Tumaba ulit ako six years later when I started law school... Haaay, I am not good with stress. I eat and eat and eat to cope kasi...

Sabi ni BF maganda pa rin naman daw ako... the operative term is "naman", hehe. I don't need to be super sexy naman... Gusto ko lang makapag-dress up ulit and end up looking nice! :) hehe.

beach

  • Guest
namiss ko ang thread!

ang sipag ni sis anne01 mag-update!

congrats sa mga naglose na ng weight! shempre, super bongga ang nalose ni sis wife2be!

ishopnowfeelguiltylater - sis, bakit natatakot ka about the weight you lose. you should enjoy it, sis!

beach - sis, nagbikram yoga din ako sa eastwood before. after 1 day, yes, 1 day lang, i stopped. feeling ko mamatay ako. maganda ang natural blush effect after pero hindi ko talaga kaya. not for me i guess.

since may 1, start na talaga to take full control of my diet kasi by july, measurements-taking na for my wedding gown. thing is, my weight is very much consistent at 130 lbs. as in kahit kumain or cheat day, hindi nagbabago. i got sick twice, went to a hospital/clinic twice since i joined this thread pero my weight is just as is. nakakabother kasi i'm not losing anything. i tried south-beach. nagstop na ako. hcg drops hindi ko pa rin tinutuloy kasi nag-take ako ng antibiotics. foodie - less rice, jello, garden salad but when cravings attack, oh no! not much of a sweet tooth pero hindi ko talaga maresist ang fried chicken! hahahaha :D parang bata lang di ba? i bought slimming coffee. i still have to see if this will turn out to be effective. metformin for pcos - tuloy tuloy pa rin.

goodluck to us, sissies! we can do this!  ;D

yes. positive thinking talaga para di mawala ang determination to lose weight. Go sis. :)

ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
sis kaiz, haha ganun din nafifeel ko. yung kinain ko in less than a minute need ng 45mins exercise para maburn. grabe naguiguilty na talaga ako pagnapapadami ng kain. but i have to forgive myself and move on with the diet.

another 2 pounds lost today. weeeeh. claim ko na. dami na nakakapansin eh. hahaha

beach

  • Guest
Friday na naman... here's my update:

Username: beach
Height: 5'4"
Starting Weight: April 2012 -
Week 1: 179 – Week 2: 188 Week 3: 184.4 Week 4: 181.8
Weight Loss: -2.8
Goal Weight: 150 pounds
Pounds needed to lose: 34 pounds
Myfitnesspal id: minerva123

HoldingOn

  • Guest
Update:

Username: HoldingOn
Height: 5’2”
Starting Weight: April 2012 – 155 lbs.
Week 1: 041312 – 
Week 2: 042012 – 155 lbs.
Week 3: 042712 – 155 lbs.
Week 4: 050412 - 150 lbs.
Weight Loss: 5 lbs.
Goal Weight: 110-120lbs.
Pounds needed to lose: 30-40lbs.
Myfitnesspal id: n/a

kalaiyaan

  • Guest
Hi mga sis

kailangan kong ma eliminate ang 3kilos sa timbang ko.

Sabi nitong gym addict na ka officemate ko mag oatmeal daw ako every morning at tigilan ko daw ang favorite kong pancit bee hoon.

kaya starting from today good morning oatmeal ako.

Height: 5'8
Before Pregnancy weight: 57kilos
After Pregnancy weight: 63kilos


Target weight: 60kilos

Fact: Never akong nag try ng mga slimming agents natural lang ang drama ko.

Goal: I will run ulit once a week
         I will swim ulit once a week
         I will cycle ulit once a week
so I can eat a lot :)


ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
Goal: I will run ulit once a week
         I will swim ulit once a week
         I will cycle ulit once a week
so I can eat a lot :)

natawa ako dito sis. ako naman. I will lessen food intake so I don't have to exercise!

good luck satin sis. lucky you 3 kilos LANG (bitter). hahaha ako mga 7x that pa.



mscharming

  • Guest
i need to lose 2 pounds before tuesday. workout ako daily and no rice. sana makayanan... :(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close