We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
And I told him about the 27-year old guy that I made out with. They belong in the same circle of friends...naloka ako! Hindi naman kami nag-jerjer nung guy so okay lang. His name is Brent and 13 years younger. Pakita ko nga one time mga pics ng nakilala ko online at kayo na humusga...LOL!
Convo with PinoyPinoy: Kumusta po? Matagal ka na palang hiwalay?Me: Okay lang. Yep, since 2011Pinoy: Oh, baka ako ang hinahanap mo? Me: Oh? What made you say that?Pinoy: Well, I am sure hinahanap mo rin yun minsan. Me: Let's say I do, eh ano naman pakialam mo dun?Pinoy: Ang taray mo naman. I am just saying, pwede kitang matulungan.Me: Patangkad ka muna, uy! Pinoy: Di nga ako matangkad pero matindi naman ako dun. Di ka magsisisi. Punta nga pala ako ng Edmonton next week.Kita tayo kahit sa Tim's,libre mo akong kape.Me: *blocks the guy* Leche, kapalmuks!
Honest question: Do you expect to meet someone serious through those dating sites?
Yap sa online ko nakikilala asawa ko. Kahit un ibang nachat ko before him or during Hindi pa kami ni hubby mga serious din. Sa daming pamimilian kailangan maging wise. You should follow your instincts if may redflag kahit maliit na bagay wag mo ng itutuloy. Maging observer lalo sa character baka kasi dahil sa status like stable na or may magandang work good catch na. Ayaw ko ng sobrang sweet or sobrang bait kausap mas ok un marunong magsabi ng weakness nya or pangit nya ugali. If ang kachat mo nakakavideocall mo mas better ayaw ko ng chat lang. Gusto ko nakikita ko everyday na ginagawa at pinapakilala sa mga relatives, friends and coworkers kahit sa videocall lang. Kapag madali kang mafall mahirap if sa online dating ka aasa sa dami ba naman mga pasweet dun.
Where do you usually meet guys na medyo disente? I have been lurking around dating sites before, pero walang nagiging successful hehe