watch now

Author Topic: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]  (Read 296026 times)

patriciaheart

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #420 on: August 04, 2015, 07:58:42 am »
Sis makano yung botox para hinde mag spread yung nose?

jmag06

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #421 on: August 04, 2015, 09:33:31 am »
I've a lot of questions mga sis. Gustong gusto ko kasi magpaayos ng nose though hindi naman ako pango. Medyo wide lang. Kainggit kasi yun mga artista gaganda ng nose! Hahaha.

-saan ba best magpa rhinoplasty?
-how much yun price range nya?
-pag nagpagawa ba ng nose pwede pa din galaw galawin like sa normal nose?
-maganda din ba yun collagen injection? Nakakatangos ba talaga yun?

Sorry sa dami ng question. Hehe.

Aveigne

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #422 on: August 10, 2015, 04:05:53 am »
Sis. Magkano inabot ng rhinoplasty mo? Can I see before and after? I'm planning to get my nose job to Dr.Eric Yapquangco. ^^

minatay91

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #423 on: August 10, 2015, 10:23:31 am »
@patricia

sis I didnt ask..sorry o.o; but you can ask a surgeon naman if ever :)

Aveigne

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #424 on: August 10, 2015, 03:06:09 pm »
Hi sis @meow natuloy ba na napagawa mo ang nose mo? If yes, kanino mo pinagawa? I'm planning to get my nose job to Dr. Eric. But still undecided.

disneyllusioned10

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #425 on: August 16, 2015, 01:11:19 am »
Hi sis @meow natuloy ba na napagawa mo ang nose mo? If yes, kanino mo pinagawa? I'm planning to get my nose job to Dr. Eric. But still undecided.

Me too! I'm scheduled on the 18th pero tentative pa lang. :)

HtheQueen

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #426 on: August 28, 2015, 05:18:00 am »
Hi po, ask ko lang po if may nakakalam po sainyo ng nose lifter by toledomed po? :)

brycebaker2010

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #427 on: August 28, 2015, 11:51:41 pm »
Hello mga sis! Im new here. Pero I already did a lot of backreading. I wanted to get a nose job later this year. I need help. To all the patients of
Dr. Yap (belo med)
Dr. CCJ
Dr. Levi Lansangan (shimmian)
Dr. Jay Recasata (faces and curves)
may I see your before and after photos? Thanks :) my email is brycebaker2010@gmail.com. :)


mikewazowski

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #428 on: October 22, 2015, 07:51:26 pm »
How much kaya alarplasty? Subtle lang, yung di halata na nagpagawa. yung parang medyo pinched nose lang :)

amanemisa16

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #429 on: November 04, 2015, 09:49:21 am »
mga sis natuloy po ba kayo magpagawa kay doc eric. Im planning mine on Dec. Any feedback po?

Normally gaano po ba katagal ang recovery period, working kasi ako and ang hirap pumasok ng may plaster sa ilong.

thank you
« Last Edit: November 05, 2015, 07:14:41 am by amanemisa16 »

patriciaheart

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #430 on: November 09, 2015, 09:21:55 am »
^ Hi sis sabi nila sakin save 2 weeks daw, ako nga work at home eh, pero sabi nila kahit na nasa bahay lang bangag bangag pa kaya hinde kaya mag work, sana mga one week lang na ganun. Plano ko nga ngayong December eh kasi may 2 weeks off ako, wapakels nalang sa holidays kemerloo.

fashionfart

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #431 on: November 12, 2015, 07:21:29 am »
anyone who had surgery with dra. irene tangco of UST med? Any feedbacks?

Len143

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #432 on: November 12, 2015, 07:19:43 pm »
grabe nagtype pa naman ako ng sobrang haba para ishare experience ko tapos biglang nawala. Summary ko nalang. sorry OT

2months napo rhinoplasty ko bridge and tip pinagawa kay dr.yap(belomed). very satisfied, happy and no regret. normal lang ang buhay except first 1 week kasi sariwa pa lahat. tolerable ang pain. Ngayon Napapanganga mga kakilala ko pag nakikita nila ako  kasi biglang mas gumanda daw ako. Laging tanong "anong nagbago?". hindi nila alam kung anong nagbago basta nadagdagan kagandahan mo sa paningin nila.  yung mga di nakakilala sayo wala silang alam, ang alam nila yan na ang mukha mo. syempre yung mga nakikita mong sobrang dalas especially families  alam nila anong nagbago.

kung may gustong magtanong basta kaya kong sagutin at hindi busy leave pm lang po. ;).


candygrenade

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #433 on: November 12, 2015, 09:24:13 pm »
For those who had an osteotomy, how long did it take before you were able to come back to work? I really want to have my nasal bones shaved, insecurity ko talaga yung overall width ng nose ko. I already had alarplasty but my nose is still quite big for my liking :'(

Len143

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #434 on: November 19, 2015, 11:10:42 am »
Heto po pictures ko before and after rhinoplasty.. :)vridge and nose tip po pinaayos ko.  binawasan din pala nasal bone ko :)

** di pantay nostril ko kaya di rin pantay alar  so yung result di rin siya pantay pero hindi po siya halata sa personal. Ikaw lang makakapansin nun. :)

http://s16.photobucket.com/user/arlene1982/library/?sort=3&page=1
« Last Edit: November 19, 2015, 12:57:50 pm by Len143 »

ramsmom

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #435 on: November 19, 2015, 04:10:11 pm »
Hello po! Had my rhinoplasty a year ago with Dr. Eric of Icon Clinic. So far so good naman kaso ask ko lang po if may naka experience ba na lumaki ang pores sa side ng nose? Like as in kung titignan mo malaking pores talaga sya. Meron bang treatment para dito?

patriciaheart

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #436 on: November 19, 2015, 05:55:19 pm »
hello Ramsmom kumusta na po implant mo? isa sya sa choices ko.

smua2014

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #437 on: December 09, 2015, 11:25:12 am »
I am planning to get my nose done na din by Dra. Collantes hopefully next year. Need to save pa. I'll probably have ear cartilage, tip+alar+bridge. Does anyone here know if she is also doing blepharoplasty? I have monolid eyes kasi and people always tell me that I look tired all the time or that my eyes look sad.

maria helga

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #438 on: December 09, 2015, 05:51:09 pm »
Yup. I just went there yesterday and Dra. Collantes told me I need to undergo upper bleph too to make my eyes more attractive. You can go check her out at her clinic if you want to. Consultation is free. I noticed that dra. isn't really the type who'd sugarcoat or businesstalk someone to undergo a cosmetic surgery if she sees that the face of the patient is already fine. Dra. Collantes told me I don't really need to go under the knife because I'm already beautiful (sya nagsabi ha, hindi ako. hahaha). But I insisted and told her I'm really insecure with my small nose and my big eyes. She said all I need is enhancement and I'm all set. Ayun. So now I need to save up 75K for my nose and 30K for my eyes. Soooo excited haha!
« Last Edit: December 12, 2015, 01:08:52 am by maria helga »

thesoloist

  • Guest
Re: All About Rhinoplasty ツ [Thread 12]
« Reply #439 on: December 09, 2015, 11:22:01 pm »
San ang clinic ni Dra. Collantes?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close