We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I know this may seem off topic pero I just want to know if may support group ba dito?May parents ba dito na may diagnosis na talaga?Natatakot ako na mag papa assess nanaman kami this july... wala pa kasing diagnosis samin... pero ang tagal na naming nag thetherapy bago pa mag 2 years old yung anak ko and although may improvement sa anak ko i can't help but see yung diifference niya from other kids na matatas mag salita, etc.Naka enroll siya sa pre-school pero rinequire kami mag shadow teacher kasi minsan di niya ma control yung pag galaw niya. madalas din siya mag bite or pinch...Nung sabi nung therapist ko na medyo grumagrabe yung sensory issues ng anak ko parang gumuho yung mundo ko - although wala pang diagnosis I can't help but think na my son is different. Also nung pinatawag kami sa pre-school niya 1 week after classes started to discuss his biting and pinching na di nila ma pinpoint yung reason I felt my heart break. I feel defeated but I know I have to be strong. naaawa ako sa anak ko... nafrufrustrate ako na this is also very financially draining kasi di naman kami mayaman - i want to be able to give him the best therapies, lahat ng pwede gawin. I want to fight... sana someone can share their experiences or kung may support group man.