watch now

Author Topic: Tinted moisturizer  (Read 46638 times)

miranda

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #120 on: May 06, 2013, 03:17:28 am »
hi. which one is better? laura mercier TM or yung TM sa bobby brown? thanks.

sugardrop

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #121 on: May 07, 2013, 10:07:50 pm »
I tried the QuickFX tinted moisturizer, parang di ko bet.

sum.mer

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #122 on: May 07, 2013, 10:46:46 pm »
^why sis? i was planning on trying that pa naman. thanks

RoselsMum

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #123 on: May 07, 2013, 11:41:44 pm »
I was using Nivea Tinted Moisturizer (natural), and I can say that na maganda sya. I mean, hindi malagkit yung feeling and very good for morenas.  Unfortunately, I am unable to find one in the market.  :(

sugardrop

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #124 on: May 07, 2013, 11:55:26 pm »
^
Nag-pink sya sa akin kasi.

rae

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #125 on: May 08, 2013, 01:34:32 am »
Di ko din nagustuhan, para syang bb cream. And hindi ko masyadong gusto ng bbcream... hmmm, parang physical sunblock na may pigment.

det060403

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #126 on: May 08, 2013, 01:37:23 am »
tried bobby brown's tm, its ok! nothing special!

sum.mer

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #127 on: May 08, 2013, 09:08:13 pm »
^same tayo sis RoselsMum hiyang din ako sa Nivea na yun but wala na ko mahanap and sabi sakin discontinued na daw

jelliebean28

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #128 on: May 08, 2013, 09:14:47 pm »
I was using Nivea Tinted Moisturizer (natural), and I can say that na maganda sya. I mean, hindi malagkit yung feeling and very good for morenas.  Unfortunately, I am unable to find one in the market.  :(

--Me too I was using Nivea Tinted Moisturizer nung I think year 2008 or 2010, tapos na face-out na yata hanggang ngayon wala pa din ako nakikita na ganun, tipong hindi shiny/glittery sa face, not malagkit, looks natural.... :(

RoselsMum

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #129 on: May 09, 2013, 04:47:17 am »
^yung mga moisturizer kasi na available sa market ngayon eh medyo shiny yung dating, pero what I am using right now is olay total effects, very promising yun nga lang medyo pricey for me.

sugardrop

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #130 on: May 09, 2013, 11:16:24 am »
I don't want to throw the QuickFX TM in the bin na lang basta even if it's only 49 bucks. I tried mixing it with the No-Shine Mattifier and I liked it better. Parang cheap GA Face Fabric lang. If the combo doesn't cause any allergic reaction and most importantly, does not turn pink or dark on my face, I might keep using both. Pwede na for everyday. :)

sum.mer

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #131 on: May 10, 2013, 01:40:29 am »
^sis tinted din ba yung no shine mattifier? thanks

tonicate10

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #132 on: May 10, 2013, 07:30:27 am »
My mom like the Physicians Formula tinted moisturizer.  Not sure if that's available in the Philippines but if you can get your hands on it, it's worth a try.

I've tried the Wet n Wild tinted moisturizer, okay lang sya.  Also with the ELF studio one.  Mas BB cream kasi ako eh.

sugardrop

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #133 on: May 10, 2013, 08:15:20 am »
^
No sis, it's clear. Think Smashbox Photo Finish Primer. :)

sum.mer

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #134 on: May 10, 2013, 11:28:27 pm »
^thanks sis sugardrop. i think i'll give QuickFx Tinted Moisturizer a try

k_heart

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #135 on: May 11, 2013, 12:44:01 am »
Im still happy with NARS TM, paubos ko na yung isang tube. Good thing,may nagbenta sa GT kaya
pag kaubos,meron pa ako.

kyuza

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #136 on: May 11, 2013, 12:46:08 am »
^Ano shade mo sa nars TM sis ali? :)

k_heart

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #137 on: May 11, 2013, 12:48:43 am »
^Alaska sis, perfect match ko yun! : )

jelliebean28

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #138 on: May 11, 2013, 12:53:50 am »
sisses how much itong Nars TM? :)
and yung QuickFX how much din and san nakakabili?

k_heart

  • Guest
Re: Tinted moisturizer
« Reply #139 on: May 11, 2013, 01:04:33 am »
^nars tm- P 2,250.00 sis if i'm not mistaken. paki-correct na lang mga sis kung mali pero nasa
ganyang range. Rustans sis.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close