watch now

Author Topic: Venus & Mars Products [THREAD 3]  (Read 121567 times)

angelholics

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #360 on: August 05, 2015, 07:26:19 am »
hi mga sisses, V&M has a stall at Megamall Bldg A, 4th floor sa may fitness first gym tas malapit sa Dad's buffet.  hope this helps :)
« Last Edit: August 14, 2015, 08:06:55 am by angelholics »

krabby_patty

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #361 on: August 06, 2015, 06:52:36 am »
Can I still get V&M products at Mod Lei? Open pa ba yun? It's been more than a year since I last went there.

redhead69

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #362 on: August 12, 2015, 07:03:49 pm »
^ Closed na. Pumunta ako wala na e.

PrincessC

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #363 on: August 18, 2015, 03:47:56 pm »
meron ba sila nito in the south like alabang or paranque?

j.adore

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #364 on: August 18, 2015, 07:22:43 pm »
Ang dami nila products can't decide which one to get yet ::)

angel..

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #365 on: August 19, 2015, 08:55:40 am »
^^Meron silang distributor sa South

taleebin

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #366 on: September 26, 2015, 09:08:10 am »
They had price increase. Its kinda disappointing. I love their products pa naman

fornarina

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #367 on: September 26, 2015, 02:18:27 pm »
^huh lagi nalang sila price increase :(((

I get my tsubaki oil and sacha inchi oil from them. Tsubaki in the morning to get the dewy look lol. I always want the korean dewy look dyahe lang kasi iin this weather of ours e.
Pero nagchange ako routine nung dumami nanaman ang breakout so i just use their oils for facial massage. Para mabawasan or maprevent ang facial lines, it's best to start early haha... In fairness after like almost 2 months of doing the facial masasages i get compliments parang bumata daw ako haha i just use the facial massage technique plus oils ng v&m but i must admit they are pricey. So now planning to buy tsubaki nalang masyado na mahal si sacha pero yung friend ko super swears by that oil. I even bought her the gold snail potion. Masyado yata busy si jamie, was trying to contact her sa viber never got a reply :(

« Last Edit: September 26, 2015, 02:20:29 pm by fornarina »

Lady Czarina

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #368 on: September 28, 2015, 02:21:42 am »
Magkakaron sila ng store sa SM Southmall by October daw.

I'm actually surprised that they're still open, very pricey na ng products nila and bagsak na bagsak sila in terms of customer service. Rude sila, and when you comment on their attitude they would not reply na at all. I'm a very patient customer ha.

angel..

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #369 on: September 28, 2015, 02:40:31 pm »
Baka kasi maganda yung products. I have to say, I like V&M products better than HHN. Medyo thumbs down lang sakin yung convenience sa pagbili ng products nila. I'm form the south and I went to Megamall pa para bumili. Ang hirap kasi i-contact nung distributors/resellers nila.

j.adore

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #370 on: February 24, 2016, 05:08:30 pm »
Sissies, tama ba online lang pwede bumili via resellers at wala silang stalls sa malls?

PrincessC

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #371 on: February 24, 2016, 07:37:56 pm »
they still have a store sa sm southmall

j.adore

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #372 on: February 24, 2016, 10:15:35 pm »
I see. That's too far but I'll check in other nearby SM malls na din. Thanks ☺️

mikewazowski

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #373 on: February 26, 2016, 10:06:53 pm »
Nakakalighten ba ang bikini bomb? Nachemical burn kasi ako eh :(

oracLe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #374 on: March 24, 2016, 01:31:24 pm »
Yung tsubaki oil is high in oleic acid kaya nakaka break out. Anyway, I thought pure yung oils nila, bumili ako ng Love Plant Oil, may tsubaki oil at kung ano-ano pa :( Yung sacha inchi ba nila ay pure? Or may kung ano-anong halo din? Di naman pala "pure" actives yung oils nila. Kainis.

Deat GirlTalk, A N U is not textspeak, a n u - ano ang tama di ba? Kakairita tong platform, icocorrect pa ako ng mali. Brrr brrr
« Last Edit: March 24, 2016, 01:37:29 pm by oracLe »

fornarina

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #375 on: March 25, 2016, 04:17:34 pm »
^sis yung experience ko with tsubaki and sacha at first it healed my pimples this was like 2 yrs ago, tapos after a few months mas grabe ata breakout ko or sumabay with hormones not sure. So went to the derma na ulit. Tapos after 6 mos tried incorporating the oils into my derma regimen ok naman. I use sacha for my facial massages at night. After washing my face i massage with sacha tapos rinse off tapos applly derma meds lol ang haba ng ritual ko. When i go to a cold climate place i use the oils in the morning para dewy and moisturized kasi nagssuper dry ako (combination to oily talaga ako). I love their oils pricey lang talaga e lalo na si sacha ❤️

oracLe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #376 on: March 26, 2016, 12:52:08 pm »
Sis wala naman pala silang pure oils, yung sacha has karanja which is high ang oleic, so nakaka break out. If pure sacha, pwede sya overnight, walang problema. Hindi naman pala "pure actives" ang Venus & Mars, kaka disappoint. False advertising. Haha! Tsubaki din high in oleic so kaya ka nag break out.

fornarina

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #377 on: March 26, 2016, 03:14:46 pm »
^ay ganon sis, san ba may pure sacha? Sa night time ko lang gamit sacha now sa morning derma meds mahirap na e haha

oracLe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #378 on: March 26, 2016, 04:46:28 pm »
Baka sa grocery. Pero bibili na lang ako sa Amazon. Sobra silang false advertising, none of their oils is pure, as in nada. They can't call it pure kung may halo, even how smidgen. Eden's Paradise has Purple Shamrock, I hope that's pure Love Plant oil na talaga. Yung love plant oil nya is not even majority love plant, Tsubaki and una sa ingredients list nya, followed by seed oil, 2nd to the last nya pa yung love plant. So disappointing.

mikewazowski

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #379 on: March 26, 2016, 07:35:47 pm »
^I think you should contact them & tell them about your concern :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close