watch now

Author Topic: Venus & Mars Products [THREAD 3]  (Read 121710 times)

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #80 on: April 12, 2011, 11:10:02 pm »
^waah sis di ko naintindihan Q mo, pakiedit hehe.

^^^I can't leave the lulur on my skin for too long at magkakasakit na ko sa tagal sa banyo hehe. Mga 5mns at the most. Nagda-dry kasi skin pag too long. Pansin ko lang nagkakaron ako small bumps sa legs ewan kung nasusugatan ko sarili ko with this kasi may bits of tea tree leaves.

I looove royal pearl. Pumipino pores ko & less oilies too!
Never thought I could be this happy with a bar soap. Sa face ko lang sya ginagamit. Ü

carmel

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #81 on: April 12, 2011, 11:17:50 pm »
^ sis, I edited it na. Sorry. Nagpre predictive text pag iPad and di ko na notice. San gamut ang royal pearl?

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #82 on: April 12, 2011, 11:33:32 pm »
Haha. Kaya pala. :D

Yung royal pearl madami benefits, check mo site nila. What I personally love abt it is the smell tas very light on the skin yet after mag rinse off refreshed talaga feeling. And bukod sa narerefine pores ko, na-notice ko na nagkabuhay yung dull skin ko. Nakakatuwa talaga. Ü
Sabi natural whitener ang pearl and would give you a glow thru its brightening effect.
I'm yet to see the whitening effect though. Ü
2weeks ko na sya gamit

d0nnatz

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #83 on: April 13, 2011, 04:30:10 pm »
Haha. Kaya pala. :D

Yung royal pearl madami benefits, check mo site nila. What I personally love abt it is the smell tas very light on the skin yet after mag rinse off refreshed talaga feeling. And bukod sa narerefine pores ko, na-notice ko na nagkabuhay yung dull skin ko. Nakakatuwa talaga. Ü
Sabi natural whitener ang pearl and would give you a glow thru its brightening effect.
I'm yet to see the whitening effect though. Ü
2weeks ko na sya gamit

wow. it's that moisturizing noh?
can it be a substitute for body wash?
kasi every morning, i use body wash pra moisturizing.. sa gabi nman kasi, lulur soap.
and binababad ba [textspeak!] royal pearl also?

carmel

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #84 on: April 14, 2011, 12:41:54 am »
I bought the deodorant, seaweed slimming oil, cpc+g and lulur soap. I hope to get it tomorrow. Will let you know my feedback. Exciting!

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #85 on: April 14, 2011, 04:04:00 am »
^ay! Di pala ko nakapag react re. CPC+G, etc. Q mo. Among all those products you've purchased CPC+G & lulur pa lang na-try ko.

I love CPC+G, I apply it directly on my skin and it's not harsh AT ALL. I also use BIA & Bikini Bomb pero nung eto pa lang gamit ko with BIA may effect na agad. Ü

^^pwede din naman sya sa body, mas mabula sya than their kojic euphoria. Pero I don't use it sa body kasi magastos ;D I use another brand as moisturizing soap.

Yung lulur nakaka heal nga ng bacne :) nagka bacne kasi ko sa di ko hiyang na soaps. May konting bumbs pa din pero I'm hopeful. Madali nga lang matunaw to saka di mabilis whitening effect for me.

Na-try ko na tonight berry variant ng cleo rub. Amoy strawberry talaga! Naiimagine ko pa yung berry haha. Yung melon din naman amoy melon talaga but it's too strong, parang amoy manika sakit sa ulo.
Yung vanilla nagulat ako kasi it's nothing like the vanilla scent I've always known. Pero mas gusto ko sya sa melon. Ü

jarenavaHeartmya

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #86 on: April 23, 2011, 05:19:16 am »
Finally naka pag post na din ako, after almost 1 month of use. All i can say is SATISFIED naman ako sa V&M Products. Lalo na yung mga pang face. Sobrang nag improve ang facial skin ko.

I followed  yung recommended skin care regimen na nkapost sa V&M site. Tuwing umaga i just use Geisha soap, toner and emu radiance cream and BB cream pag umaalis ng bahay

Sa gabi sang damakmak na pahid, after geisha soap, toner, total potion, eye gel, magic cream, at emu oil with cpc+g

GEISHA SOAP - wala kasing ABS naubusan ako nung pumunta ako sa bazaar, kaya i opted for geisha. Wala namang pagsisisi, pero i made sure na nababad ko sya sa face mga 3 to 5 mins saka ko babalnawan.

EMU RADIANCE CREAM - Sa lahat ng facial products ng V&M eto talaga ang kailangang di ako mawalan, compared kasi sa magic cream mas mura sya. Pero ang ganda din ng effect. Naabsorb agad kasi sya ng skin tapos kita mo parang nag face powder ka na rin. Di ko lang maintindihan kung bakit nung una kong apply  nag pawis yung face ko. Pero ng nagtagal na hindi na. Ganun siguro talaga

BB Cream - well nakakacover naman sya ng blemish pero di masyado gaya ng concealer and foundation kasi nga tingin ko  pang sunblock lang talaga sya SPF 50 kasi.

WITCH FACIAL TONER - super mild para ngang wala kang inaapply wala kasing masyadong amoy at stinging effect. Sa cotton mo na lang makikita yung natanggal na dumi

TOTAL POTION - pag apply mo parang may tightening effect, yung consistency nya mas malabnaw sa gel kaya kahit konti lang madali namang i spread sa face.

DEPUFF AND ILLUME EYE GEL - medyo malamig kaya masarap ilagay sa eye area, medyo may tightening effect din, bagay sa mga may edad gaya ko. Lalo na pag puyat ka.  Na lelessen ang puffiness ng eye bags

MAGIC CREAM - parang improved emu radiance cream, dapat lang kasi mas mahal sya. Same with emu radiance cream may powdery effect din sya. Saka sabi pampabata so go.

ACNE GEL - i just use this pag may break out ako sa face, o kaya spot treatment. After 3 days, dry agad ang pimples ko.

Ang minsang step na ino omit ko eh yung pag apply ng EMU OIL with CPC + G. Minsan kasi ang lagkit sa mukha. Eh summer pa. So madalas inoomit ko.

Ang mahirap lang pala sa ganito pag madami kang ginagamit na product di mo matukoy kung ano ba sa kanila ang effective talaga. Kasi nga they work so well together. And I have to note I'm also taking cosmo oral gluta 2x a day with 500 mg cecon chewable, plus cosmo vitamin e with grapeseed extract 2 week ahead of the V&M Products. Di ko tuloy alam kung dahil sa V&M o cosmo yung pinkish white glow ko. Siguro pareho.

Pero pag nawalan ako ng budget and i have to choose kung ano na lang i retain ko.
Geisha soap, toner and emu radiance cream.
Yung AM routine ko gawin ko na rin sa PM.


pink_charm3d

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #87 on: April 26, 2011, 10:59:09 pm »
Mine are:

CPC+G - I mix this with my lotion and face creams even toner.
BIA - moisturizing at ang cool ng effect.
Lip detox - refreshing din sa lips
Witch Hazel Toner - okay naman siya kaso ang mahal nya, wala pang 2 weeks ubos na yung nabili kong 50ml. Hehe

VnM products are good and effective but a way pricey than commercialized brands.  ;)

hannie_sf

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #88 on: April 27, 2011, 03:11:12 pm »
^^ wow sis, dami mo ina-apply ah.. Ako kc mejo budgeted kaya stick lang ako sa BIA, emu oil and CPC+G.. So far maganda effect sa akin.. Lalo na un CPC+g. i mixed it with my lotion and konting drops din ng Emu.. Sa face ko combination of Emu oul, CPC+G and sunflower oil.. :)

babyastig

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #89 on: April 28, 2011, 10:41:49 am »
@hannie_sf.. Thanks for the tip...  Emy + cpcg+ sbo...
I'm thinking kung pwede i-combined ang 3 oils.....  1 drop each will do?

hannie_sf

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #90 on: April 28, 2011, 11:51:05 am »
@babyastig.. Ur welcome sis.. sa akin kc pinagsama ko na sa 1bot na maliit dinagdagan ko na rin ng vit.e.. un myra-E lang.. Sa gabi ko cya ginagamit as moisturizer.. pag gising mo, ganda ng face mo.. ;)

babyastig

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #91 on: April 28, 2011, 09:50:33 pm »
^ thanks alot sis!  Badly need it right now.....

forever20atheart

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #92 on: April 29, 2011, 12:13:28 pm »
I tried the ff:

Whipped Shea Butter Lemon Pineapple variant - at first di ko gusto yung smell, but after a while, nagustuhan ko din and it moisturized well

CPC+G and Bikini Bomb Balm - I used this for 2 months pero walang effect whatsoever sakin, sayang lang pera.

Royal pearl - it smells really nice kaso hindi masyado nagllather, di ko din napansin yung whitening and brightening effect, i used this for a month.

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #93 on: April 29, 2011, 08:23:36 pm »
^hi sis. Ikaw ba yung namakyaw sa bazaar? May naalala ko ganong post hehe.

Di ko din napapansin yung whitening effect ng royal pearl pero ang nagustuhan ko sa kanya nag tighten pores ko and less oily skin.

Bikini Bomb napansin ko works sa butt area ko and sa knees but not on my elbows.

I like CPC+G. I apply it directly sa skin after towelling dry, and before putting anything else. Ü

I'd like to try the seaweed soap. Maganda kaya pang firm talaga?

taleebin

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #94 on: May 01, 2011, 11:52:58 am »
i'd like to try their new soap. looks promising. i had tried their lulur soap before, HG soap ko na sana sya kaso mahal. i love their spa salt milk. nitikman ko talaga yung dati! Haha! anyway, ok ba yung modern geisha nila?

...km

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #95 on: May 01, 2011, 02:15:57 pm »
got my VnM strip tease promo package 6 the other day but stiLL didn't try it.
i'm waiting for the emu oiL and Lip detox from a reseLLer and stiLL figuring it out if i wiLL foLLow ms. jamie's advice to excLusiveLy use her products to see the best resuLts

it's an expensive skin regimen but i hope it can Lighten my dark knees and some oLd scars



forever20atheart

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #96 on: May 04, 2011, 10:38:12 am »
^hi sis. Ikaw ba yung namakyaw sa bazaar? May naalala ko ganong post hehe.

Di ko din napapansin yung whitening effect ng royal pearl pero ang nagustuhan ko sa kanya nag tighten pores ko and less oily skin.

Bikini Bomb napansin ko works sa butt area ko and sa knees but not on my elbows.

I like CPC+G. I apply it directly sa skin after towelling dry, and before putting anything else. Ü

I'd like to try the seaweed soap. Maganda kaya pang firm talaga?

Nope, I ordered online :)

I would like to try their other products kaso nga lang yung ibang products didn't work for me. Baka itry ko yung minty geranium nila and lulur some time soon.

...km

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #97 on: May 14, 2011, 06:09:02 pm »
.. whew! i read the whole thread 2. gt's are real, i can view not only the positive feedbacks but also the negative comments. really hard to chose which products to use but i'm pretty sure that i have to buy things that can address my top dilemma,so i wont waste time and money-emu oiL + the striptease package. and also the lip detox cause i have dry chappy lips

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #98 on: May 17, 2011, 12:41:05 am »
^hi km. if it would help, I can say that I love all those products in the striptease package except for lulur. Gusto ko amoy ña and I think it did help dry up the pimples on my back, but it's taking forever to lhiten my skin nakaka dry pa.
Hope the products will work for you though. Ü

...km

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #99 on: May 23, 2011, 07:10:30 pm »
thanks fatalframe, hope it will work for me although i dont have any bacne. still thinking what soap will i use inlieu of the lulur.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close