watch now

Author Topic: Venus & Mars Products [THREAD 3]  (Read 121684 times)

ning kuting

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #40 on: February 24, 2011, 10:05:39 am »
@ fatalframe: Sige I'll review the wonder creme but I'll use it first for one or two weeks.  ;D

@evilwoman: If ever ganun na nga ang gagawin ko. I'll just look for a reseller. Do you know a reseller here in Makati?  ;D

Obviously mali nga yung nasa website ng V&M 'cause I checked it now and they changed it. Sana kasi nireplyan na lang agad ako. Kala naman nila nanloloko ako.  Hmp! ;D

oktoberfest22

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #41 on: February 24, 2011, 08:27:25 pm »
@oktoberfest22 - gano katagal yung tub bago naubos? And sa tingin mo ilang percentage ang pinuti? Hehe.
Dati kasi gumamit ako ng butt & inner thigh cream from kikaypinkshop. Nasa 2nd tub na nung napansin ko result. Ok sana s'ya kaso since may peeling effect may mga bawal. Tas mamumula din skin kaya pinagiisipan ko kung babalik ako dun.


sis more than a month ko rin ginamit ang isang tub. siguro afetr my first tub, mga 15% ang improvement. ok lang sa akin kahit unti-unti lang kasi walang adverse reaction sa skin. hindi mahapdi and hindi rin namula. walang itch din.

 

evilwoman

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #42 on: February 24, 2011, 10:18:51 pm »
@ning kuting - taga gt din binibilhan ko. kay gogreengorgeous. dun sa iba na worry e baka luma stocks kaya direkta sa v&m ang kuha, tingin ko di yun ang case sa kanya kasi lagi ubos ang stocks nya. :D

oktoberfest22

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #43 on: March 01, 2011, 09:40:17 pm »
Nag-back read ako and I noticed hindi lang pala ako ang may nakakaasar na experience with V&M.

I placed my orders and sent my payment via gcash on the same day that I received the invoice. In fairness, mabilis mag-reply ang V&M pag invoice and payment details ang pinag-uusapan. But after I've sent the payment, it became a different story.

So I texted Jaimie that I already sent payment. NO REPLY.
I sent her an email yesterday asking to confirm receipt of payment, STILL NO REPLY.
I sent another text message today, this time to BOTH the cellphone numbers she gave in her invoice.
It's already 9:30 pm. STILL NO REPLY.

So now I don't know kung may dapat ba akong i-expect na package o wala.

I can understand kung di makasagot agad sa email. Pero email plus 3 text messages in a span of two days? I find it hard to believe that an online seller won't check her email and text messages everyday. Kasi kapag bayaran ang pag-uusapan mabilis naman magreply  to emails and texts e. It's so unprofessional and disrespectful.

I love V&M products, but because of the lousy service, I think I will look for other brands. Now that organic products are proliferating, surely there are better choices out there that won't stress me out like this. So not worth it!
« Last Edit: March 01, 2011, 09:42:47 pm by oktoberfest22 »

ladyuna

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #44 on: March 01, 2011, 10:48:17 pm »
^aw. thats too bad sis.  :-\ natry mo na i-pm sila sa facebook? post ka mismo sa wall nila. pra mapansin agad.  ;)

oktoberfest22

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #45 on: March 01, 2011, 11:03:15 pm »
^ sis ayoko nang magpost sa FB kasi I did my part na, I paid promptly. I find it hard to believe na di nila nareceive ang email and 3 text messages ko, kasi bago ko magbayad, nagrereply naman sila e.

Sabi nga ng matatanda, kapag ayaw, maraming dahilan. Kapag gusto, maraming paraan.

**UPDATE: Seller finally answered my question on whether she received my payment two days after I've sent payment. And only because I posted it on the V&M multiply account. I did not get any reply through the emails and text messages that I sent earlier.
« Last Edit: March 05, 2011, 11:08:29 pm by oktoberfest22 »

ning kuting

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #46 on: March 07, 2011, 12:45:49 pm »
^ Grabe sis, almost same experience tayo. Super fast replies sa invoice at payment details but after you pay and inquire about your shipment, para silang nabibingi at napipipi. Hehe.

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #47 on: March 07, 2011, 01:04:18 pm »
Well may issue din ako sa kanila pagdating dyan pero buti maganda products.

Nasa rockwell bazaar sila this weekend, may entrance fee ba? How much kaya?

Anyway I'm loving BIA and CPC+G. Wanna try bikini balm and the lip detox. Ü

Astraea

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #48 on: March 07, 2011, 06:35:21 pm »
^ sis, when this weekend? 11-13 ba?

AngelaNaredo14

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #49 on: March 07, 2011, 06:43:26 pm »
sisses, sino na po naka-try 'nung Emu Soaps ng V&M: Poppy Plush, Minty Geranium Mud & Coffee Fame? effective & worth it po ba? i want to get a Getting Started Kit sana kaso 'di ko po kasi sure kung maganda ba talaga.. please give me feedbacks.. tia! :)

oktoberfest22

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #50 on: March 07, 2011, 09:36:01 pm »
@ ningkuting & fatalframe

Hay naku, nakunsumi talaga ako ng todo! pero tama, magaganda nga ang products so next time sa reseller na lang ako oorder. Resellers please pm me  :)

Ang ganda nung untinted facial sunblock. Matte finish and hindi heavy. Kaso mabaho sya. But the smell goes away naman after a while, and kaya ko syang pagtiisan because I've been looking for a matte sunblock for such a long time na di nakaka-irritate sa skin.

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #51 on: March 07, 2011, 10:32:26 pm »
^yun nga din naisip ko. Hehe.

@astrae nasa site nila nakapost mar 11-13 nga. Ü

avie

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #52 on: March 08, 2011, 10:32:21 am »
I love everything I got from VnM! soaps, cleo rub, spa milk salt, toner, BIA,whitening deo and radiance cream pa lang naman na-try ko and so far effective naman sila lahat although very gradual nga lang ang pag-whiten ng skin. I love how these products make my skin soft, smooth and sweet-smelling!

So far, wala pa naman akong negative experience with jamie. She's very accommodating naman. :)

gilenn

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #53 on: March 09, 2011, 09:52:00 am »
@ ningkuting & fatalframe

Hay naku, nakunsumi talaga ako ng todo! pero tama, magaganda nga ang products so next time sa reseller na lang ako oorder. Resellers please pm me  :)

Ang ganda nung untinted facial sunblock. Matte finish and hindi heavy. Kaso mabaho sya. But the smell goes away naman after a while, and kaya ko syang pagtiisan because I've been looking for a matte sunblock for such a long time na di nakaka-irritate sa skin.

Same here, ako kase after I deposit my payment I text asap kase as per instruction to text after deposit has been made. Medyo matagal nga ang reply. I'm also looking for a re-seller preferrably in Rizal area or Cainta or Marikina...


MissMilcah37

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #54 on: March 10, 2011, 02:22:05 pm »
I got my Wonder Cream order a few days ago. Used it once pa lang, so far ok naman. Tas hindi ako nag lagay ng face powder. Very sheer lang coverage niya.

As per customer service, it's ok naman for me. I ordered on a Friday, so expect ko after a few days ko makukuha since usually no deliveries on a weekend. And based on my past experiences, when I text/e-mail Ms. Jamie about my payment, sometimes nga walang reply, but I still receive the package after a day or 2.  :)

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #55 on: March 11, 2011, 10:01:31 am »
^good for you. Ü
Oily ba yung wonder creme? Do you think advisable sya sa super oily skin?
Kaso need ko ng good coverage to hide my pores & blemishes...

cherub.rock

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #56 on: March 13, 2011, 01:04:21 am »
i love their lulur soap. hindi siya drying.. :)

smadge

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #57 on: March 13, 2011, 07:14:30 pm »
sis pa pm naman ng reseller nyo ng ng VnM... Thanks in advance ;)

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #58 on: March 14, 2011, 12:13:34 am »
Went to the bazaar at Rockwell just for V&M. Finally met the sisters behind these great products. Todo promote sila dun sa shouffle line. Mukang maganda naman talaga may rosehip oil pa kaso tight ako sa budget so I purchased only the products that I came there for.

BIA - mentholated. Overpowering yung minty scent namiss ko tuloy yung plain na amoy kisses hehe.

Cleo Rub - vanilla. So finally nabili ko na yung scent na gusto ko pero nung inamoy ko sya tas inamoy ko yung melon parang gusto kong melon na lang ulet hehe.

Bikini Bomb - small tin can lang pala sya. 1st time to use this one, and lalo tuloy ako tumagal sa shower haha. Hope it will work wonders for me.

Lip Smooch Detox - another product I'm trying for the 1st time. Been using Ellana lip treatment for almost 2 years, ngayon lang ako nag change. Well the smooch detox seems promising. Parang mas thick but not heavy.

Ayun lang nabili ko.

I've seen their Emu Oil, and parang ang liit n'ya nga for 30ml & 50ml.

fatalframe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #59 on: March 14, 2011, 10:21:43 am »
Help! I applied CPC+G on my problem areas last night after taking a shower, like I always did, then I applied bikini bomb that I purchased just yesterday, and finally applied BIA before going to sleep like always only this time I used mentholated.

Pag gising ko I checked my elbows right away & noticed na nangitim!!! :'(
I checked my UA but they're all right.
Tingin ako nang tingin sa elbows ko na baka feeling ko lang yun, na caused by micropeeling lang yun, idk! Huhuhu. Iche-check ko later sa mirror sa office CR kasi di nagbabago lighting dun.

I'm thinking tuloy maybe CPC+G is too strong? But I've been applying it directly on my skin since I got it & got only good results.
Iniisip ko din baka may effect yung peppermint sa BIA na di pwede isabay to either CPC+G or bikini bomb :'(

Sana naman mag work tong mga to ng maganda...

 

Latest Stories

Load More Stories
Close