We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hiiii! I'm actually a Nursing graduate. I recently passed the board exam too. Sabi kasi sa aking ng agency, since I'm a Nursing graduate I can take up Nursing in UNI. More likely na 2 years of studying na lang instead of 3. Yung 4 years of study ko dito sa Pinas, 1 year lang ang i-ccredit nila. Ano difference nito sa bridging program? Parang mas mabilis pa yon compared sa pag-aaral ko ulit ng 2 years. TIA.
Yeah, RN naman ang labas doon sa mga courses na tinitingnan ko, parang fast track, graduate entry. Though 'yung costs kasi, medyo mabigat sa bulsa. Pero worth in naman siguro after, di ba?
^hi mga sis, try nyo rin mag apply sa seek, i applied without a visa and they sponsored me, same thing nung pumunta ako sa NZ, wala akong visa and applied seek din, got a job and was sponsored...samahan ng maraming prayer...
I've asked this to immigration, if 6 months to 1 year ang visa, ok lang ang 1 way ticket. they understand daw the possibilities na hindi icoconsume [textspeak!] term ng visa. P