We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ paano raw yung "magalaw"? yung nag-she-shake ang sasakyan?
Ako frustrated na talaga kasi I don't have my own car. Makiki-drive lang ako dito sa bahay if ever. Pero I still want to learn in case of emergency na walang ibang magddrive or kelangan may dalhin sa hospital. I remember kasi when my friend got sick and nagpasama sya sa Medical City, sya pa ang nagdrive. Ako nasa passenger seat feeling so useless. We had an old car na pwede ko sana pagpraktisan pero nabenta na. We got a brand new car and parang lalong ayaw ipa-drive sakin. I understand why pero nakakafrustrate kasi parang nasayang lang yung inaral ko sa driving school. Wala naman akong practice. I still know the theory pero anong sense nun if yung footworks ko walang kwenta. I can't afford to get my own car yet so I don't know. I'm just so frustrated.
Another MAJOR thing I have to improve on is the steering! Bakit ganun, para akong lasing humawak ng manibela? Konting galaw lang nagsi-swerve pa-kanan o pakaliwa. I have a hard time driving straight.