watch now

Author Topic: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!  (Read 45861 times)

3in1

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #120 on: September 13, 2011, 01:37:08 pm »
^ ang gusto ko lang talaga ay stability ng work. or income.. hay, ang hirap mag isip

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #121 on: September 14, 2011, 01:20:01 pm »
^hello sis emily2008! yeah sure join us! from what locale are you po?
^3in1 - about stability, well sa totoo lang mahirap ma achieve sa panahon na 'to ang stability sa pera kasi nga sa hirap ng buhay. pero ang mga trabaho ngayon na patok maging sa Pinas o sa abroad eh teaching pa rin. Kahit nagpapauwi ng mga teachers sa U.S. middle east countries are now hiring and also the U.K. kelangan lang talaga na mamumuhunan ka to get  excellent credentials.It starts from picking the course and the school. good luck sis!

mommyTMS

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #122 on: September 16, 2011, 05:49:55 pm »
^pwede! Malapit lang dito sa amin yung venue kaya pwedeng pwede ako,hehe

sis swerte mo malapit ka sa arena.  :)

my mom bought a lot in bocaue, sabi niya mabilis tumaas ang presyo ng lupa.

emily2008

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #123 on: September 22, 2011, 02:39:05 pm »
^hello sis emily2008! yeah sure join us! from what locale are you po?
^3in1 - about stability, well sa totoo lang mahirap ma achieve sa panahon na 'to ang stability sa pera kasi nga sa hirap ng buhay. pero ang mga trabaho ngayon na patok maging sa Pinas o sa abroad eh teaching pa rin. Kahit nagpapauwi ng mga teachers sa U.S. middle east countries are now hiring and also the U.K. kelangan lang talaga na mamumuhunan ka to get  excellent credentials.It starts from picking the course and the school. good luck sis!

thanks!!  from local ng alapan po ko, distrito ng cavite

augbride

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #124 on: September 26, 2011, 02:27:15 am »
oh my! hello hello sisses. this thread is a blessing. im from locale of como, italy..  district of southern europe. hello hello sa mga INC brides.

we're getting married probably in locale of FYM Avenue district of Rizal. problem is.. dadating kame sa phi 2weeks before the supposed-to-be wedding date. di kaya kame magkkproblema sa kahilingan? awww.

help sisses.

lenierose928

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #125 on: September 27, 2011, 04:54:32 pm »
sis augbride, may kamag anak ka ba sa lokal na yan? how about your marriage license and other wedding paraphernalia? sa lokal kasi mabilis lang pero need mu pa pumunta sa distrito and wait for the decision ng tagapangasiwa.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #126 on: September 27, 2011, 11:38:07 pm »
kamusta kayo mga kapatid? sana lahat tayo ay ayos lang :)

lenierose928

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #127 on: September 28, 2011, 07:49:20 am »
let us all pray para sa kaligtasan ng lahat ng mga kapatid na nasalanta ni pedring.

semaj

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #128 on: September 28, 2011, 09:27:57 am »
happy wednesday morning sisters! :). praying for those brethren affected by pedring.

sis augbride, i just got married last sept 7.  :). pag-uwi nyo sa pilipinas, una nyong gawin is mag-apply for marriage license. kailangan yun sa distrito.

happy preps sa mga brides-to-be! :)

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #129 on: September 28, 2011, 02:04:02 pm »
oh my! hello hello sisses. this thread is a blessing. im from locale of como, italy..  district of southern europe. hello hello sa mga INC brides.

we're getting married probably in locale of FYM Avenue district of Rizal. problem is.. dadating kame sa phi 2weeks before the supposed-to-be wedding date. di kaya kame magkkproblema sa kahilingan? awww.

help sisses.

Sis augbride I think you need someone from pinas to help you with your paper works. 2weeks might be short for the prep.

^swtgrl_bee - hi sis! lokal ka nga ba ng Republic?

^Hello sis lenierose928 - yap let's be thankful at safe tayo. Kawawa naman ang mga kapatid natin sa Baseco may lokal tayo dun eh. sana hindi nasira o nadamay ang lokal natin.
^sis semaj  - best wishes to you!

danielle_ann_27

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #130 on: September 28, 2011, 02:19:54 pm »
Hi there sis danielle! Are you still a student?

To all other sisses sino sino sa atin ang nagwowork and housemakers and students too?

Hi sis! Nope currently studying while working.

semaj

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #131 on: September 28, 2011, 02:56:05 pm »
hello again sisses! :)

diamondgirl, thanks! :) magkasama ba tayo sa UPCB before? :)

augbride

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #132 on: September 29, 2011, 02:20:00 am »
sis lennierose do we really have to go sa distrito? re the marriage license... well, luckily,. [textspeak!] tita ni h2b ehh, sa munisipyo/kapitolyo nagttrbaho.,. kaya may mag aayos 3-4 months before the wedding date.

sis diamondgirl my future sis in law is in charge.

thank u sisses. im soo worried eh.


hope everyone's okay there! keep safe mga kapatid.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #133 on: September 29, 2011, 11:22:08 pm »
^^yup sis :)

lenierose928

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #134 on: September 30, 2011, 08:58:34 am »
sis lennierose do we really have to go sa distrito? re the marriage license... well, luckily,. [textspeak!] tita ni h2b ehh, sa munisipyo/kapitolyo nagttrbaho.,. kaya may mag aayos 3-4 months before the wedding date.

ang alam ko sis, yes... kayo un magdadala ng mga documents nyo sa tagapangasiwa ng distrito.  ;)

semaj

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #135 on: September 30, 2011, 11:22:09 am »
hello mga sisses! :)

sis lennierose and augbride, may friend ako na magaling na wedding coordinator. INC siya. baka interested kayo.  :)

augbride

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #136 on: September 30, 2011, 12:46:52 pm »
sis lennierose thank u so much for the info.  ;)

sis semaj we planned not to hire a full WC. OTD lang sis.
« Last Edit: October 01, 2011, 02:09:32 pm by FNMod_Nelly »

lenierose928

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #137 on: September 30, 2011, 01:50:33 pm »
hello mga sisses! :)

sis lennierose and augbride, may friend ako na magaling na wedding coordinator. INC siya. baka interested kayo.  :)

hello sis. nakapag booked na ko sa alpha events management sis eh  :)

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #138 on: September 30, 2011, 06:56:46 pm »
^semaj -  hi sis! nope po haven't worked in UCPB.
^ swtgrl_bee - I was in Republic last week dun kami sumamba ng husband ko. anong purok ka?

swtgrl_bee

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #139 on: October 01, 2011, 03:04:55 am »
^1-7 sis, from where ka sis? I bet malapit ka lang dito :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close