watch now

Author Topic: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!  (Read 45727 times)

swtgrl_bee

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #180 on: September 13, 2013, 11:49:59 pm »
^Welcome sa thread kapatid :) Tama ang mga Kadiwa magkita kita para maiwasan ang alam niyo na ;) hehe

May mga kapatid ba tayo sa Zamboanga? Kamusta na kaya sila doon ano?

Reassesiren

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #181 on: October 16, 2013, 03:07:28 pm »
Hello mga kapatid

swtgrl_bee

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #182 on: October 17, 2013, 12:00:19 am »
^Hello sis :)

Kamusta na kaya ang mga kapatid natin sa Bohol at Cebu?

honeyazzan

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #183 on: October 22, 2013, 07:21:56 pm »
Hi mga kapatid! re-posting this

hi mga sis. i have created this group sa fb " the brethren friends group". let's grow this group and be connected. God bless us all.

https://www.facebook.com/groups/1405094159705196/

naiylkhul

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #184 on: October 25, 2013, 05:16:34 pm »
Hi to all and to creativehunk di ka na nagiisa sir. 
I've been a solid reader of this thread and some other threads in this site since wala akong ibang mapagtanungan regarding how to organize a wedding, Kapatid din po ako from locale of Bago Bantay, and ikakasal dis december 22 2013. Sana welcome and mga groom/boys dito sa thread.. ^^V
Almost complete na mga requirements namin even though magkalayo kami ng fiancee ko (from birth cert, cenomar and licences and kulang nalang is yung approval galing sa kapilya),..
I have a question lang po, may sample template kau ng kahilingan sa pagpapakasal on both sides po sana (babae/lalake) if ever meron would gladly appreciate if you may send it via email (naiylkhul@ail.com)... thanks so much!
« Last Edit: October 25, 2013, 05:18:39 pm by naiylkhul »

pammie_pfp

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #185 on: August 20, 2015, 08:50:34 am »
UP INC GTALKERS!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close