watch now

Author Topic: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!  (Read 45704 times)

topshoppe

  • Guest
"I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« on: February 15, 2010, 09:34:58 pm »
Mga kapatid ko po sa I.N.C na GTalkers, this is the house for us, hope we could meet here online and sooner magkakila-kilala tayo sa personal. Take this page and tell us saan po kayo nakatala.. Mabuhay po tayong lahat!!!

miss_sissy

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #1 on: February 15, 2010, 09:56:09 pm »
Local ng Pateros MM South :)

lyrahs

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #2 on: February 15, 2010, 10:13:25 pm »
Heathrow Locale, Northern Europe :)

topshoppe

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #3 on: February 15, 2010, 11:03:13 pm »
Heathrow Locale, Northern Europe :)

hi sis lyrahs, welcome sa house! I am from central here in Phils. Kumusta po sa mga kapatid natin sa Europe. It's my dream to visit there sooooonnn! hehe

topshoppe

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #4 on: February 15, 2010, 11:04:20 pm »
Local ng Pateros MM South :)

hi miss_sissy! welcome to the house hehe..

lyrahs

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #5 on: February 17, 2010, 07:19:50 pm »
hi sis lyrahs, welcome sa house! I am from central here in Phils. Kumusta po sa mga kapatid natin sa Europe. It's my dream to visit there sooooonnn! hehe

thanks sis! Masisigla naman po ang kapatid sa Heathrow. Dami na din dito sa UK :)

topshoppe

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #6 on: February 20, 2010, 01:53:38 pm »
thanks sis! Masisigla naman po ang kapatid sa Heathrow. Dami na din dito sa UK :)

Talaga? I'm so happy, I'm praying lahat ng kapatid natin is doing well and fine, and sana wag mawawalan ng pag-asa! Going strong pa rin dapat. :) Please send my regards. You can email me at topshoppe25@gmail.com! I want to make connections with you all there!

milkeeway

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #7 on: February 20, 2010, 02:58:25 pm »
haha.. dapat secret lang kung ano INC.. hehe


lokal ng novaliches!!! :) :) :)

topshoppe

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #8 on: February 21, 2010, 08:51:18 pm »
haha.. dapat secret lang kung ano INC.. hehe


lokal ng novaliches!!! :) :) :)

what do you mean sis? :)

milkeeway

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #9 on: February 21, 2010, 11:50:32 pm »
i mean secret lang what INC stands for.. para tayo lang nagkakaintindihan talaga, haha, madamot.. sige na nga! ipagkalat na natin.. :)
« Last Edit: February 22, 2010, 01:24:17 pm by milkeeway »

JayLan

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #10 on: February 22, 2010, 08:36:09 am »
hello mga sisses, parang meron ng thread dati para sa ating mga INC members.  not sure lang kung nage-exist pa.  taga local ng imus po ako :D

milkeeway

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #11 on: February 22, 2010, 01:25:54 pm »
ang alam ko din sis JayLan meron na tayong ganito dati, hehe, nawala na.. baka wala na nagpost ng matagal.. hehe
« Last Edit: February 22, 2010, 01:27:28 pm by milkeeway »

JayLan

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #12 on: February 22, 2010, 01:43:34 pm »
sis milkeeway, sinearch ko na pero talagang hindi ko na makita. eto na nga siguro yung thread para sa tin.

rochelle08

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #13 on: February 25, 2010, 02:46:56 pm »
Yup, meron na nito dati, si Ate Z ang ang-start.  :)

Hello po, from Tandang Sora.  :D

milkeeway

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #14 on: February 25, 2010, 03:03:47 pm »
ang lapit mo lan pala sis rochelle08! hehe


bakit naman kaya nawala yung thread natin dati? umabot na ba ng 30 pages yun?

map

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #15 on: February 26, 2010, 03:15:00 pm »
Hi ladies! I'm glad to know that I have my sisters-in-faith here. BTW, it's my first post ever :)

milkeeway

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #16 on: February 26, 2010, 10:15:34 pm »
haha.. uu nga.. witness mo ko sis map! pwede ka na magpost sa ibang thread, :) :)

Posts: 1

yan nakalagay, hehe

Bubblin

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #17 on: February 26, 2010, 10:40:29 pm »
hello...

topshoppe

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #18 on: February 28, 2010, 02:27:02 am »
hi everyone, hinanap ko po ang dating thread kaso wala na po talaga siya kaya i was the one who started it again, hope everyone is ok with this thread! Kumusta po kayong lahat around the globe! :)

topshoppe

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #19 on: February 28, 2010, 02:27:43 am »
Hi ladies! I'm glad to know that I have my sisters-in-faith here. BTW, it's my first post ever :)

nice to know you also sis!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close