watch now

Author Topic: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!  (Read 45810 times)

eggpie14

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #100 on: August 24, 2011, 06:05:46 pm »
hello mga sisess... I'm an INC also.. lokal of vet. village.. how are you po?...

roxygirl_19

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #101 on: August 31, 2011, 11:24:15 am »
hi there! from locale of solis.  ;)

princess_alys

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #102 on: September 03, 2011, 06:07:33 pm »
hi sis princess_alys, ako un magpapakasal sa Cubao. Sa ngaun nagaayos na kami ng requirements. Wait ko nalang un marriage license para makapagproceed na kami sa Church requirements, pero nakapagsave the date na kami. Ingats jan sis!  ;)
thanks and ngayon pa lang best wishes to you :)

jaylan - thanks... Medyo naninibago sa GT hehe

diamondgirl - oo nga eh. Work while able college na baby namin eh :) Gemma, yes. Classmates kyo nung high school nga ba? Sensya na medyo matanda na Ate Z..haha

hello sa lahat ;)

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #103 on: September 04, 2011, 06:09:54 pm »
@princess_alys - ate Z nag back to zero ba yung points mo? Mod ka na po before di ba? Wow buti ka pa may college na. my baby na rin po ako. i got married last year. Gemma went to an operation last month pom but she's doing fine now. Uuwi ka po ba sa 2014? sana mag EB na tayo nun kasi last time hindi natuloy ang EB natin sa SM (remember?  ;D)


princess_alys

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #104 on: September 07, 2011, 07:08:22 pm »
@princess_alys - ate Z nag back to zero ba yung points mo? Mod ka na po before di ba? Wow buti ka pa may college na. my baby na rin po ako. i got married last year. Gemma went to an operation last month pom but she's doing fine now. Uuwi ka po ba sa 2014? sana mag EB na tayo nun kasi last time hindi natuloy ang EB natin sa SM (remember?  ;D)



di naman Mod haha... What's next nga ba after Junior GT - Senior GT yata yun? Bumaba posts ko kasi baka na delete na yung threads where i posted a long long time ago. Tapos I was inactive na din. Anyways, I'm back :) I didn't know Gem had an operation but it's good to hear she's fine now. PM ko na lang sya sa FB. For sure uwi ako sa 2014... Super major EB tayo nyan :) Congrats nga pala sa wedding and baby mo. How does it feel to be a mom now? Mahirap na masarap no?



lenierose928

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #105 on: September 08, 2011, 11:29:39 am »
wow! sali ako sa EB mga sis  :D

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #106 on: September 08, 2011, 03:20:12 pm »
@lenierose928 - sure tara!
@princess_alys - haha! 2014 is a good time to come home. Being a mom changed my life so much! But I'm adjusting naman.

lenierose928

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #107 on: September 08, 2011, 04:39:43 pm »
sa centennial celebration pa ba yan mga sis? sana mommy na din ako by that time  ;)

3in1

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #108 on: September 09, 2011, 08:31:01 am »
^pwede! Malapit lang dito sa amin yung venue kaya pwedeng pwede ako,hehe

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #109 on: September 10, 2011, 07:42:56 am »
@lenierose928 - haha!mukhang sa 2014 pa nga ang bigtime EB natin. and by that time you have a baby na!!!
@3in1 - ah really? alam mo dami ng taga NEU na gustong kumuha ng bahay dyan after the ground breaking ceremony.dadami lalo mga kapatid natin jan

3in1

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #110 on: September 10, 2011, 08:41:45 am »
a^ ako nga di po naghahanap ng lupa katabi nun kaso bigla ata nagtaasan presyo ng lupa.. yung mga pabahay naman medyo malayo pa hehe, sana swertehin din na makalapit sa Philippine Arena before mag centennial para lakarin ko na lang,m kasi sigurado trafic yun

lenierose928

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #111 on: September 10, 2011, 08:53:30 am »
@sis diamondgirl, magkita kita kaya tayo dun sa sobrang dami ng tao?
« Last Edit: September 10, 2011, 08:55:02 am by lenierose928 »

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #112 on: September 10, 2011, 06:30:14 pm »
haha! hindi naman siguro we can set up earlier and with a common place that our other sisses are accessible to. before the centennial magkakakilala na tayo! bongga di ba!

swtgrl_bee

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #113 on: September 10, 2011, 10:36:03 pm »
kami din naghahanap ng lupa, since new family kami investment na din. Kaso for sure magsisitaasan na nga. Mga kapatid any idea kung ilang bed capacity yung hospital na ipapatayo dun?

3in1

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #114 on: September 12, 2011, 08:37:54 am »
^ sabi nila 330 beds ata sa pagkakarinig ko

emily2008

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #115 on: September 12, 2011, 08:44:32 am »
mga sisses pedeng maki join sa EB nyo sa 2014?

danielle_ann_27

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #116 on: September 12, 2011, 09:17:48 am »
good morning mga sis! Liza from Lokal ng Tundo  :)

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #117 on: September 12, 2011, 11:31:11 am »
Hi there sis danielle! Are you still a student?

To all other sisses sino sino sa atin ang nagwowork and housemakers and students too?

3in1

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #118 on: September 12, 2011, 12:32:50 pm »
^ hi sis, I'm a working mom.. Planning to study hopefully next semester para bago mag-aral anak ko eh naka graduate na ko..[textspeak!] po sa tingin nyo magandang course? Business Management or Teacher?
« Last Edit: September 13, 2011, 01:36:06 pm by 3in1 »

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #119 on: September 13, 2011, 01:10:35 pm »
depende sa hilig mo sis. kung you love business take B.A. pero if you prefer service oriented job such as teaching then go for it.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close