watch now

Author Topic: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!  (Read 45770 times)

rochelle08

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #40 on: March 29, 2011, 02:09:55 pm »
update lang, nag-transfer na kami ni hubby sa pasig. so lokal ng pasig na kami. he he

MeatySpaghetti

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #41 on: May 24, 2011, 01:10:19 pm »
Zasha : wow Nigeria! Layuuu  ;D Hi Sis from far far away  :)

lenierose928

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #42 on: May 24, 2011, 01:19:37 pm »
Hello mga kapatid. Local po ng Pinagsama, MMS, soon to be wed sa lokal ng Cubao. God Bless! ;)

mommyTMS

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #43 on: May 24, 2011, 01:40:04 pm »
Hello po! Lokal po ako ng Central, MMC. :-)

lenierose928

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #44 on: May 24, 2011, 02:05:57 pm »
mga sis siguro, mas magiging helpful itong forum kung ilalagay natin mga oras at araw ng pagsamba sa mga lokal natin tama po ba? ;)

swtgrl_bee

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #45 on: June 15, 2011, 12:22:22 am »
hi mga sisses :)

from MMC here :) any mommies here? need ko advise eh :)

Beng01

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #46 on: July 27, 2011, 05:37:18 pm »
Happy 97th Anniversary po sa ating lahat :)

swtgrl_bee

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #47 on: July 27, 2011, 05:47:01 pm »
happy 97th sisses :)

lenierose928

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #48 on: July 27, 2011, 05:58:38 pm »
Happy 97th anniversary mga sis :)

emily2008

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #49 on: July 28, 2011, 07:54:06 am »
happy 97th anniversary!!    from Local ng Alapan Distrito ng Cavite

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #50 on: July 29, 2011, 02:27:14 pm »
Hello mga sis! From lokal ng Central po.

^Sis swtgrl_bee - I'm a mom na. What advice do you need?
^mommyTMS - anong purok ka po? Ako 23

swtgrl_bee

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #51 on: July 29, 2011, 08:41:55 pm »
^hi sis tamang tama same area lang tayo :) ask ko lang saan school ng baby mo? :) thanks ayaw ko kasi ng Traditional, by the way NEU graduate ako ng elem and HS, hehe

prehtsel14

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #52 on: July 30, 2011, 01:01:03 am »
may ganito palang thread, hehe...

orginally Lokal ng Caloocan (MMN)
presently, Lokal ng Makati (MMS)
pero napupunta rin sa Deparo (MMN), Evangelista (MMS) at Jackson (MMS) ;D

belated happy anniversary mga sisters & brothers!!!

yennnnn

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #53 on: July 30, 2011, 05:54:53 pm »
Hello po from Lokal ng Summerville, Rizal District.

Soon to be back at Locale of Forest Hills, NY. :)

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #54 on: August 03, 2011, 04:13:31 pm »
^swtgrl_bee - hehe! 3mos. pa lang si baby eh. I also graduated from NEU. What batch ka in HS? If you don't want traditional I suggest JASMS and Seed Montessori. Kinder ba ang anak mo?

Zasha

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #55 on: August 04, 2011, 08:34:47 pm »
Zasha : wow Nigeria! Layuuu  ;D Hi Sis from far far away  :)

hello din sis..malayo nga kaya video or audio pagsamba namin.. :D

emily2008

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #56 on: August 05, 2011, 07:53:01 am »
mga sis siguro, mas magiging helpful itong forum kung ilalagay natin mga oras at araw ng pagsamba sa mga lokal natin tama po ba? ;)

that's a great idea sis!!    pa-post namn po mga oras ng pagsamba sa cavite area, thanks!!

diamondgirl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #57 on: August 05, 2011, 08:48:21 pm »
^prehtsel14 - hi sis! how long ka sa Caloocan? I have friends in that locale.

prehtsel14

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #58 on: August 06, 2011, 10:42:36 am »
hi sis diamondgirl, since birth po, dun na kami ng family ko - lumipat lang kami ng bahay last 2009... but yung ibang relatives ko, dun pa rin sila ;)

semaj

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #59 on: August 08, 2011, 09:14:10 am »
hello mga sisters!:)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close