watch now

Author Topic: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!  (Read 45745 times)

topshoppe

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #20 on: February 28, 2010, 02:28:28 am »
sis milkeeway, sinearch ko na pero talagang hindi ko na makita. eto na nga siguro yung thread para sa tin.

yes sis, eto na ulit ang official thread natin. :)

topshoppe

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #21 on: February 28, 2010, 02:29:03 am »
hello...

may i know po kung saan kayo nakatala?

milkeeway

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #22 on: February 28, 2010, 12:55:59 pm »
pupunta ko sa tanging pagtitipon sa sanctuaryo this tuesday! meron bang pupunta dito? hehe

Beng01

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #23 on: August 02, 2010, 12:31:40 pm »
hi sisses na mga kapatid! I didnt know may thread na pala na ganito ^_^

Anyways, I am from Lokal ng Tandang Sora QC. :)


ella_gurl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #24 on: August 10, 2010, 10:46:40 am »
Pasali din ako. :) Lokal ng Malibay po.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #25 on: August 13, 2010, 09:41:24 pm »
join :)

Republic, MME :)

hi mga kapatid :)

ella_gurl

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #26 on: August 15, 2010, 12:04:30 am »
Update sa EB?  ;D

phoenix_suns

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #27 on: September 15, 2010, 08:40:52 pm »
hi sisters! bro here from Singapore...  :)

welcome ba ako dito?

lyrahs

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #28 on: November 10, 2010, 11:32:16 pm »
super belated 96th anniversary!
Nasa September issue kami ng Pasugo/God's Message :)
EVM visited us here in UK to dedicate EuMO :D wag na mwasyado sa details.

kumusta na brothers and sisters?

graceKelly

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #29 on: November 15, 2010, 01:04:19 pm »
hello mga sisters! kaka-open ko lang ulit ng GT.  :) taga lokal ng Pineda, MME po ako. first time ko pong maging active sa GT. hehe. cheers to all!  ;)

teejiko

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #30 on: November 15, 2010, 03:38:33 pm »
ang saya naman meron pala nito gito :D lokal ng cavite city :)

JayLan

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #31 on: November 15, 2010, 05:11:29 pm »
^^^^ of course naman bro, welcome na welcome ka dito! :D

bethyful

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #32 on: November 15, 2010, 06:28:50 pm »
hello sisters! sa lokal po ako ng banlic, distrito ng laguna :)

realmofadreamer

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #33 on: November 21, 2010, 11:52:09 am »
wow... ngayon ko lang nakita ito... from lokal ng panorama Davao City... actually wala pa akong isang taong INC... buti naman marami din dito sa GT :)

lyrahs

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #34 on: November 22, 2010, 07:33:17 pm »
^you're welcome sis!

rsalazar

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #35 on: January 25, 2011, 09:03:40 am »
pasali din ako. i'm from pasig pero nj ngayon

pammie_pfp

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #36 on: January 25, 2011, 09:57:16 am »
meron na old thread like this but maybe dahil matagal ng walang nagpopost kaya siguro tinanggal na un..

well, nice to meet you all here, mga sis.. from Jackson-MMS po

Zasha

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #37 on: January 25, 2011, 10:09:35 am »
pajoin po..
locale ng Lagos here in Nigeria :D

aisaiswicked

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #38 on: January 25, 2011, 01:44:35 pm »
ok to ah. so now i'm even happier for joining GT.  ;D
local ng frisco, MMC.  :D

sleepybear

  • Guest
Re: "I.N.C" GTalkers Global! This is our time to Shine!
« Reply #39 on: February 14, 2011, 06:28:52 pm »
hello mga sisses and bros.local ng bo.obrero MMN now MME if i heard it right sa circular...

 

Latest Stories

Load More Stories
Close