We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
pag di ba ako nagconfess, they can terminate me?
what is the worst thing that could happen?
1. When is the best time to submit credentials/resume para sa'yo? Best day and time sa isang araw. Kasi as much as possible daw huwag daw kapag Monday and Friday, before lunch, and before uwian :p2. I plan to submit my credentials November-December, but I think medyo lutang na 'yung mga employees at this time. Pabakasyon na, paparty na. Okay lang kaya? Or prepare ko na lang lahat then submit na lang on January?3. Anong impression niyo sa mga nagsusumbmit ng credentials na naka-jeans and let's say polo shirt/collared shirt or decent blouse/top naman? Okay lang ba?Thanks in advance!
Hi mga sis na HR! I'm thinking of shifting na kasi ng career kasi hopeless na sa nursing field I will try to apply sa mga job na as much as possible eh hindi ko sasayangin din 'yung pinag-aralan ko I have questions na alam ko kayo ang expert dito. Hehe! Hindi pa kasi ako nakaexperience ng totoong job hunting kasi usually kapag mag-submit ako ng credentials pa-isa-isang hospital lang. So parang first ko ito.1. When is the best time to submit credentials/resume para sa'yo? Best day and time sa isang araw. Kasi as much as possible daw huwag daw kapag Monday and Friday, before lunch, and before uwian :p2. I plan to submit my credentials November-December, but I think medyo lutang na 'yung mga employees at this time. Pabakasyon na, paparty na. Okay lang kaya? Or prepare ko na lang lahat then submit na lang on January?3. Anong impression niyo sa mga nagsusumbmit ng credentials na naka-jeans and let's say polo shirt/collared shirt or decent blouse/top naman? Okay lang ba?Thanks in advance!