We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@iam_mielHi sis, I suggest that you do it for yourself and not because of your ex. Pero ganun naman talaga tayong mga girls diba, gusto natin pag nakita tayo ng mga ex natin manghinayang sila.Ako din, I am 32 and single. Mga 5mos pa lang kami split ng bf ko for 7yrs. We are supposed to get married last year, buti na lang hindi ako natali LOL. Ansakit sa ulo ng relasyon na yun, na buwang ako dun. Dati kasi matigas ulo ko hindi ako nakikinig sa pamilya ko, this time I choose them. Right now, I am living life to the fullest. Nag eenjoy ko sa buhay ng mag isa ako, mas masarap talaga mag shopping ng mag isa. Manood ng sine at kumain mag isa. Basta masarap ang buhay ko ngayon. Noong kami pa ng bf ko parang malas ako sa lahat ng bagay, dumating sa point na alam ko siya ang jinx sa buhay ko. Noong nawala siya sa buhay ko lahat yata ng doors at window nag open para sa akin. Ang sarap maging single.
..."The secret to stay young is to lie about your age". haha. funny but I can try.funny.
I'm 32 and single and not really actively looking for someone to be with. Ang sa kin, kung meron, eh di ok. Kung wala, eh di wala. Hindi kasi maganda kung forced eh.
Ang sa kin, kung meron, eh di ok. Kung wala, eh di wala. Hindi kasi maganda kung forced eh.
+1
Hey Girls and Boys(?)! I need new friends. I will organize a meet and greet and whoever is available in Makati or Trinoma please attend. First, pm me if you are interested. I will send you an FB group link, add yourself to the group and we will just discuss from there the details of our meet ups.