Share ko lang din yung experiences ko with clay and sheet masks

1. Queen Helene - so di na pala sya available sa HO sayang naman. This is my first clay mask and sobrang gusto ko to because it works talaga, ang lakas maka fresh and minty ng scent so very relaxing din. Naubos ko isang tube but messy na kung sisimutin mo kasi mahirap na sya isqueeze kaya hinati ko yung tube and I transferred the remaining clay mask sa iba pang tub.
2. Aztec - I use this with apple cider vinegar, hati kami ng mom ko kaya lang messy din to iprepare and lalo na kapag iririnse na. Pero it works din! I love the pulsating effect nung una medyo natakot ako pero relaxing sya and makikita mo agad yung brightening effect after. I only use this once a week like the QH.
3. SHEET MASKS - eto na talaga addiction ko ngayon! I even made an IG account for reviews LOL ("thatbangtanglow") just remove "" nagstart ako sa Nature Republic, The Face Shop, Tony Moly, madami yan yung mga available sa Watsons. Nakita ko na ito ang bet ng oily skin ko. Iba iba kasi yung variants kaya naeexcite ako gamitin.. Nagustuhan ko din sa sheet masks kasi no need to rinse, just massage the excess essence and sometimes pag nagustuhan ko yung excess essence I use sa body ko

So far ito yung brand ng sheet masks na gusto ko:
- Shelim - very inexpensive maganda fit sa face but available online. Check nyo Shopee or online stores in IG
- Natureby - same ng Shelim inexpensive and ok for everyday use. Again, online lang sya mabibili.
- Mumuso, Miniso, Daiso - may sheet masks narin sila pero hindi ko pa na try yung sa Miniso and Daiso. Yung sa Mumuso I'm still testing but so far gusto ko sya.
- Watsons - madami na brands ngayon sa Watsons, may SNP, Leaders, Purederm, Dr. Morita, etc.
Suggestion ko if you want to try lang start ka muna sa Watsons maganda talaga Leaders and Dr. Morita, lagi ako may backups nyan

By the way, The Face Shop is on sale 5+5 on Real Nature sheet masks! I got 10 pcs for Php 325 lang
