We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hi mga sis! gusto ko rin mag-Gain ng weight. please help..ano bang effective na milk? di ako mahilig uminom ng milk but i'll try if you'll suggest an effective one.. and ano bang effective na supplement? effective ba yung propan?
hayyyy eto din ang problem ko. I'm 5" and I only weigh 45kgs (i have a daughter na ha). I remember taking Lhin Zhi and grabe madami nagsabi na tumaba nga daw ako. Kaso I had to stop taking it kasi dumami pimples ko and worst, nagpapalpitate ako so ayun pumayat ulit hehe. Parang tinusok ng karayom, nadeflate I'll try the milk therapy na nabasa ko dito hehe hopefully maka-gain na nga ako ng weight